Bị xe tải tông trúng, hai người phụ nữ đi xe máy bị thương

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
28/04/2016 15:19

Chiếc xe máy chở 2 nạn nhân đang lưu thông trên đường thì bất ngờ té ngã khiến tài xế xe tải đi phía sau không kịp xử lý đã tông trúng.

DSC_0024
May mắn hai nạn nhân đã thoát chết và được người dân đưa đi cấp cứu

Tối 27/4, một vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải đã xảy ra trên đường Thới Hoà thuộc xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, Tp.HCM khiến hai người phụ nữ bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 59E1 – 687.51 do hai người phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường Thới Hoà ra quốc lộ 1A. Khi đến trước địa chỉ số E4/12D đường Thới Hoà thì bất ngờ lạc tay lái và ngã ra đường. Lúc này, chiếc xe tải mang BKS: 77C – 021.27 chạy phía sau trờ tới đã không tránh kịp và tông trung hai nạn nhân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu đồng thời nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng địa phương.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm cách xe tải khoảng 3 mét và hư hỏng nhẹ. Riêng nạn nhân ngồi phía sau bị thương nặng ở đầu, còn người phụ nữ cầm lái bị gãy tay.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, sau khi xảy ra va chạm tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận