Bị cảnh sát chặn xe, tài xế quăng mũ bảo hiểm rồi dọa tự tử

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 20/09/2019 08:12

Vụ việc xảy ra mới đây tại New Delhi, Ấn Độ. Trước thái độ chây ì của cô gái, cảnh sát giao thông đành phải cho đi.

helmetwomandelhipolicefeatured
Người phụ nữ đi xe máy dọa tự tử nếu cảnh sát không cho cô đi. Ảnh: Dilli Tak.

Người phụ nữ đi xe máy đòi tự tử khi được thông báo vi phạm nhiều lỗi với số tiền phạt rất lớn.

Video quay cảnh cô gái trẻ tranh cãi với cảnh sát khi bị chặn xe mới được kênh truyền hình Dilli Tak (Ấn Độ) đưa lên mạng. Video đầy đủ dài hơn 8 phút, nói chung nữ lái xe máy không đồng ý với cách giải quyết của cảnh sát. Người này đã có hành động và lời nói tiêu cực, thậm chí còn dọa tự tử.

Người phụ nữ đi xe máy đã vi phạm nhiều lỗi giao thông như nghe nhạc trong lúc lái xe, đội mũ bảo hiểm không cài quai, vỡ biển số, không xuất trình đầy đủ giấy tờ. Chỉ với lỗi không xuất trình giấy tờ, người vi phạm có thể bị phạt tiền tới 210 USD theo luật giao thông mới của Ấn Độ.

Trong suốt video, người phụ nữ liên tục chất vấn cảnh sát về những lỗi được thông báo, thậm chí còn đọa đánh cảnh sát bằng mũ bảo hiểm. Cô đã cởi mũ bảo hiểm rồi ném xuống đường.

Sau cùng, cô gái nói mình không được khỏe, người đang run lẩy bẩy, và rằng cảnh sát nên để cô đi nếu không sẽ gặp rắc rối. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cương quyết khẳng định người phụ nữ này vi phạm nhiều lỗi và phải nộp phạt.

Không còn cách nào khác, cô gái quay sang tố cảnh sát có hành vi quấy rồi, và rằng cô sẽ tự tử nếu bị phạt tiền.

Trước hành vi quá chây ì của người phụ nữ đi xe máy, cảnh sát đành phải cho đi. Nếu bị phạt, người này có thể mất tới 364 USD vì phạm nhiều lỗi như không xuất trình giấy tờ, không có bằng lái, không có đăng ký xe, đội mũ bảo hiểm không đúng quy cách và gây ô nhiễm môi trường. Lỗi vỡ biển số và dùng tai nghe trong lúc lái xe là tình tiết tăng nặng.

Ý kiến của bạn

Bình luận