Bentley trang trí lại toàn bộ dàn xe 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/09/2018 17:59

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Bentley, toàn bộ các dòng xe của hãng được sản xuất trong năm 2019 sẽ có những dấu ấn đặc biệt.

 

xedoisong_bentley_100_years_1_hqks
 

 Vào năm 1919, hãng xe Bentley đã được thành lập bởi kỹ sư Walter Owen Bentley với chỉ một tiêu chí đơn giản: "Tạo ra một chiếc xe nhanh, một chiếc xe tốt, đứng đầu trong phân khúc của nó". Trải qua 1 Thế kỷ, dù cho phải trải qua nhiều bước thăng trầm nhưng Bentley vẫn luôn đi theo tôn chỉ này, dẫn tới những dòng xe siêu sang với hiệu suất cao và là niềm mơ ước của nhiều người trên Thế giới. Vào năm 2019, Bentley sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của mình, chính vì vậy hãng vừa công bố trang trí lại cho toàn bộ dòng sản phẩm.

Hiện tại Bentley đang tạo ra tổng cộng 5 dòng xe là Continental GT, Continental GTC, Continental Flying Spur, Mulsanne và Bentayga. Kể từ tháng 1 tới tháng 12/2019, mọi phiên bản thuộc các dòng xe này được sản xuất ra đều sẽ được hãng trang trí lại với các chi tiết đặc biệt ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Theo Bentley, những chiếc xe với các chi tiết kỷ niệm trăm năm sẽ được gọi là "Centenary Specification".

xedoisong_bentley_100_years_2_vena
 


 Bắt đầu từ ngoại thất, mỗi chiếc Bentley được sản xuất ra trong năm 2019 đều sẽ có logo hình cánh chim phía trước và sau xe được ghi thêm 2 con số 1919-2019 nằm đối xứng hai bên chữ B. Bên cạnh đó, những logo này cùng chụp mâm cũng sẽ được trang trí viền vàng. Các logo vàng đặc biệt cũng xuất hiện trên cả chìa khóa, vô-lăng cùng cần số của mỗi chiếc xe.

 Ngay khi mở những cánh cửa, người lái và hành khách cũng sẽ được đón chào bởi bậc cửa ốp những tấm bảng kim loại kỷ niệm 1919-2019. Lấy cảm hứng từ những chi tiết bằng đồng và kim loại trên những chiếc Bentley cổ như 1919 EXP 2 và 1929 ‘Birkin’ Blower, Bentley cũng sẽ sử dụng tông màu vàng ánh kim đặc biệt có tên Centenary Gold để trang trí ở nhiều chi tiết bên trong cabin.

 Tông màu này có thể được tìm thấy ở các logo Bentley thêu trên ghế ngồi, những đường chỉ khâu cùng một số tùy chọn da và gỗ ốp đặc biệt. Theo Bentley, màu Centenary Gold đã "được tạo ra để có thể tỏa sáng và phản chiếu ánh sáng như đồ trang sức".

Ý kiến của bạn

Bình luận