Bentley màu xanh ngọc lục bảo về Việt Nam

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 14/05/2022 18:30

Tạp chí GTVT - Mẫu Flying Spur V8 đời 2022 vừa về Việt Nam diện chính hãng theo đơn đặt hàng của một vị khách với giá gần 21 tỷ đồng

Bentley Việt Nam vừa giới thiệu tới thị trường Việt "siêu phẩm"  Flying Spur V8 phiên bản 2022 chính hãng cùng màu xanh ngọc lục bảo độc đáo (Viridian). Đây là mẫu ô tô được mệnh danh là "xe grand tourer sang trọng bậc nhất trên thế giới"

1

Màu sơn của xe được cá nhân hóa cho khách hàng, lấy cảm hứng từ màu sơn xanh Bristish Racing Green nổi tiếng của những mẫu xe đua Anh quốc. Hãng xe không công bố giá cho phiên bản này, nhưng quy theo giá niêm yết thì mẫu Flying Spur này sẽ không dưới 20 tỷ đồng.

Nhà phân phối của hãng tại Việt Nam cho biết, chỉ tính riêng màu sơn này có giá trị khoảng gần 540 triệu đồng, tức đương đương một mẫu sedan cỡ B mới ở phân khúc phổ thông như Toyota Vios, Honda City.

Tổng thể, Bentley Flying Spur 2022 trông sang trọng nhưng vẫn thể thao với các đường gân dập nổi cùng các hốc bánh mở rộng. Xe sở hữu kết cấu khung sườn mới bằng nhôm và composite, giúp cắt giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn

2

Flying Spur được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với công nghệ Matrix LED được tạo hình khối pha lê cắt lớp. Bộ mâm là loại đa chấu được thiết kế độc đáo, đi kèm cùm phanh màu đenNội thất được phối hai tông màu xanh lá và kem. Táplô được ốp gỗ Burr Walnut, kết hợp với những chi tiết mạ chrome nhằm tạo điểm nhấn. Bảng điều khiển của Flying Spur 2020 có nét tương đồng với Continental GT ở màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch

So với mẫu Flying Spur First Edition về nước hồi 2021, mẫu mới lần này sở hữu la-zăng khoẻ khoắn và thể thao hơn, kích thước 21 inch.

9

Xe trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng, cho phép thiết lập độ cứng của giảm xóc tùy theo các chế độ lái từ êm ái đến thể thao. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát chống nghiêng điện tử 48 V. Bên cạnh đó là chức năng đánh lái bánh sau, giúp giảm bán kính vòng quay, công nghệ cũng xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp của Mercedes, BMW.

8

Chất liệu da bọc nội thất được tuyển lựa từ đàn gia súc vùng đồng cỏ Bắc Âu mang đến sự sang trọng đến từng mũi chỉ.

Về mặt tiện ích, xe được trang bị hệ thống âm thanh 10 loa công suất 650W và đèn viền nội thất. Các chức năng khác có thể kể đến như: Ghế có lỗ thông hơi, massage, chỉnh điện đa hướng/nhớ vị trí, màn hình cảm ứng rời…

9.1

Cung cấp sức mạnh cho Flying Spur V8 là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất “khủng” 550 mã lực và mômen xoắn 770 Nm, cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h. 

Ý kiến của bạn

Bình luận