Bentley kỉ niệm chiến thắng giải đua với Mulsanne Speed bản đặc biệt

Thị trường 21/04/2015 07:07

Bentley Motors vừa kỉ niệm chiến thắng đấy ấn tượng tại giải đua “Blue Train” của chiếc Bentley Speed Six năm 1930 bằng một mẫu Mulsanne Speed “Blue Train” đặc biệt.


831BluetrainFront3QrtrBlackEdition_Small

Đây sẽ là mẫu xe đánh dấu sự hiện diện lần đầu ở triển lãm Techno-Classica diễn ra tại Essen (Đức) từ ngày 15 đến 17 tháng 4 tới đây. Theo thương hiệu xe Anh Quốc, sẽ chỉ có 4 chiếc được xuất xưởng và là đặc quyền dành riêng cho khách hàng châu Âu.

 Veneer-Blue-Train-Version-01_Small

Được thiết kế với tiêu chí gợi nhớ càng nhiều càng tốt các dấu tích lịch sử, phiên bản giới hạn Blue Train của chiếc Mulsanne Speed vẫn duy trì truyền thống chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết của một mẫu xe Bentley. Sự kết hợp của hai yếu tố này đã tạo ra một mẫu xe tinh xảo tới không ngờ. Những chi tiết dù là nhỏ nhất như bộ vành đen, vân bề mặt của ốp cửa, hoạ tiết ca lăng cũng được mô phỏng chính xác như chiếc xe năm 1930.

Ngay trên bề mặt táp lô, hình ảnh của chiếc Bentley “Blue Train” Speed Six cũng được khắc hoạ với độ chính xác cao. Nhà sản xuất cũng bổ sung biểu trương 85 năm Blue Train ngay ở lưới ca lăng phía trước. Theo Bentley, chiếc xe sẽ thực sự là một mẫu xe đặc biệt dành cho một dịp kỉ niệm đặc biệt và dành cho những khách hàng đặc biệt. Hiện tại, những thông tin chi tiết về xe vẫn còn khá giới hạn. Chính vì vậy, cộng đồng hâm mộ sẽ phải chờ tới triển lãm sắp tới để có thể chiêm ngưỡng những chiếc xe thuộc hàng độc này của Bentley.

Theo otofun

Ý kiến của bạn

Bình luận