Bentley Flying Spur thế hệ mới sẽ có logo “thò thụt” như Rolls-Royce

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 25/04/2019 09:28

Bentley Flying Spur thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt công chúng ngay trong năm nay tại sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Bentley.

xdsbentley1_1_yaxo
 

 Bentley (Anh Quốc) mới đây đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc Flying Spur thế hệ mới, thông qua đoạn video ngắn giới thiệu tính năng “thò thụt” của biểu tượng Flying B trên nắp capo. 

Sedan siêu sang Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng MSB tương tự chiếc Continental GT hay Porsche Panamera. Trên thực tế, Bentley Flying Spur luôn có những nét thiết kế đặc trưng của mình, đặc biệt là các chi tiết ngoại thất như: phần đầu xe được hạ thấp, cột C được thiết kế dốc hơn và liền lạc với phần đuôi xe. Bên cạnh đó là các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, bên cạnh các thanh chrome viền cửa sổ, ốp sườn và đèn hậu to bản.

xdsbentley_3_cmzd
 

Flying Spur 2020 dự kiến sẽ được cung cấp ít nhất 03 tuỳ chọn hệ truyền động gồm: động cơ xăng W12 6.0L tăng áp kép đặc trưng, động cơ V8 4.0L tương tự chiếc Continental V8 và cuối cùng là hệ động lực Plug-in Hybrid với động cơ xăng dung tích chỉ 2.9L.

Hiện chưa rõ, khoang nội thất của Flying Spur thế hệ mới có giống với chiếc Continental GT 2019 hay không? Tuy nhiên, nếu điều đó thành hiện thực, chắc rằng cũng sẽ không nhiều khách hàng phàn nàn. Được biết, nội thất của chiếc Continental GT vừa lọt vào “Top 10 nội thất xe đẹp nhất 2019” do Wards Auto bình chọn.

 Cụ thể, có hơn 1000 nghệ nhân phải mất hơn 100 giờ làm việc đề hoàn thành nội thất cho Continental GT tại nhà máy Crewe, Anh Quốc. Đặc biệt, các nghệ nhân của Bentley đã phải sử dụng bộ da của 10 con bò đực Bắc Âu và hơn 310.675 mũi khâu chỉ để tạo hình các vân kim cương cho 4 ghế ngồi trên Continental GT.

 Bentley Flying Spur sẽ cạnh tranh với các đối thủ “truyền kiếp” như: Rolls-Royce Ghost hay các biến thể cao cấp nhất của dòng Mercedes-Maybach. Ngoài ra, một phiên bản kéo dài trục cơ sở cũng sẽ được sản xuất để cạnh tranh với Rolls-Royce Ghost EWB.

Ý kiến của bạn

Bình luận