Bentley Bentayga Speed thách thức Lamborghini Urus

Đánh giá 12/01/2019 06:39

Trong thế giới xe siêu sang, Bentley vốn nổi tiếng là thương hiệu hướng đến tốc độ và bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm nếu như hãng xe Anh muốn Bentayga bám đuổi đối thủ Lamborghini Urus.

bentley_meuy
Bentley sắp ra mắt biến thể mạnh mẽ hơn của Bentayga

Kể từ khi ra mắt chiếc SUV đầu tiên của mình vào năm 2015, Bentley đã không ngừng mở rộng các biến thể của Bentayga, chủ yếu khác biệt ở sức mạnh. Từ phiên bản động cơ W12 ban đầu, Bentayga có thêm phiên bản động cơ diesel V8, xăng V8 và xe hybrid xăng - điện. Và theo một báo cáo gần đây, một phiên bản mới sắp ra mắt sẽ sở hữu sức mạnh chưa từng có.

Tạp chí Autocar tiết lộ phiên bản Speed của Bentayga sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay. Nó được trang bị động cơ W12 dung tích 6.0 lít như phiên bản đầu tiên nhưng được tinh chỉnh phần cứng lẫn phần mềm để cho sức mạnh lớn hơn 50 mã lực nhằm cạnh tranh về tốc độ với đối thủ Urus đến từ thương hiệu siêu xe Lamborghini của Ý.

Sức mạnh tăng thêm sẽ giúp Bentayga Speed có được lợi thế trong cuộc chiến SUV siêu sang mà các thương hiệu danh tiếng trong ngành công nghiệp ô tô đang tham gia. Dự kiến nó sẽ có tốc độ tối đa 305,7 km/giờ và dễ dàng đưa khối sắt cồng kềnh lên vận tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 4 giây với sức mạnh mới. Hãng xe Anh cũng có những nâng cấp ở khung gầm giúp lái xe tự tin ôm cua ở tốc độ cao hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận