Bé trai 5 tuổi ở Trung Quốc trốn khỏi trường mẫu giáo

11/03/2018 12:36

Nói dối đi vệ sinh, bé trai chạy khỏi trường, lang thang trên con ngõ nhỏ, ghé vào siêu thị và hai tiếng sau giáo viên mới tìm thấy.

be-trai1-9393-1520648085
Bố bé trai đến siêu thị đón con về.

Ngày 7/3, một bé trai 5 tuổi trốn khỏi trường mẫu giáo ở huyện Cổ Trấn, tỉnh An Huy, Trung Quốc, sau khi nói với cô giáo rằng muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, thay vì vào toilet, cậu bé đi thẳng ra cửa trước và chạy vào con ngõ nhỏ cạnh đó, Shanghaiist ngày 8/3 đưa tin.

Hình ảnh camera giám sát trên đường phố ghi được, bé trai còn thỉnh thoảng ngoảnh lại phía sau để kiểm tra xem có ai đuổi theo không. Đi lang thang một lúc, cậu bé bước vào siêu thị cách trường học khoảng 500 m.

Chờ lâu không thấy bé trai quay vào lớp, cô giáo mới nhận ra học sinh của mình biến mất. Các giáo viên và bảo vệ được phân công đi quanh khu phố để tìm kiếm, nhưng không thấy bất kỳ dấu vết nào của cậu bé.

Cuối cùng, cảnh sát địa phương phải vào cuộc. Sau khi theo dõi camera giám sát, họ phát hiện cậu bé. Bố của bé trai được gọi đến siêu thị để đón con. Anh này tức giận đánh con, nhưng cậu bé nhất quyết không chịu nói lý do bỏ trốn khỏi lớp 2 tiếng mà chỉ hứa rằng sẽ không bao giờ làm như vậy nữa.

Trong khi đó, người dùng mạng lại cho rằng người bố không nên đánh con mà nên xem lại trách nhiệm bảo vệ an toàn cho trẻ ở trường mẫu giáo.

Ý kiến của bạn

Bình luận