Bé 5 tuổi ở Trung Quốc được sai đi trộm váy về cho mẹ

Đường dây nóng 27/01/2019 11:24

Thích chiếc váy đẹp mà không có tiền mua, người mẹ nảy lòng tham, bảo con đi lấy trộm ở cửa hàng.

top-1548417332-7488-1548417430_1200x0

Ngày 13/1, nữ nhân viên cửa hàng quần áo tại khu vực siêu thị gần quảng trường Võ Lâm, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc trông thấy chiếc móc treo quần áo rơi trên sàn. Ban đầu, cô cho rằng do khách hàng thử quần áo làm rơi vì nơi này chuyên bày hàng mới, nhiều người qua lại.

Sau khi treo lại chiếc móc lên giá, nữ nhân viên thấy chiếc váy xếp ly mới trưng bày trị giá 4.200 tệ (gần 15 triệu đồng) không cánh mà bay. Nữ nhân viên nghi bị trộm nên báo cảnh sát.

Tới nơi, cảnh sát cho rằng nếu đây là vụ trộm thì kẻ gian có thủ đoạn lạ so với lẽ thường. Tên trộm dường như cố ý bỏ lại móc treo rơi trên sàn trong quá trình lấy đồ.

Trích xuất camera an ninh của siêu thị, cảnh sát phát hiện trước khi chiếc váy biến mất, một người phụ nữ dắt theo bé trai lảng vảng quanh giá treo quần áo, nhìn chằm chằm vào món đồ.

Thủ phạm lấy trộm lại chính là đứa trẻ, nhận lệnh từ người phụ nữ. Sau khi nhận chiếc váy, cô này nhét vào túi rồi dắt đứa trẻ rời siêu thị.

Cảnh sát phát hiện nghi phạm cùng tang vật trong một phòng khách sạn vào lúc 9h tối cùng ngày. Người phụ nữ họ Sư, cùng con nhỏ đi từ tỉnh Thiểm Tây tới Chiết Giang công tác mới được vài ngày.

Nữ nghi phạm khai đang dắt con đi chơi loanh quanh thì bắt gặp chiếc váy xếp ly. Cô thích nhưng không có tiền mua, nhất thời ra lệnh cho con trai năm tuổi lấy trộm, còn mình đi ra chỗ khác để tránh bị nghi ngờ.

Theo Qianjiang Evening News, người mẹ có công việc ổn định, chưa từng có tiền án, và rất hối hận về hành vi của mình. Cô hiện bị cảnh sát tạm giữ.

Ý kiến của bạn

Bình luận