Bắt xe máy vận chuyển gần 500 gói thuốc lá lậu

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 12/01/2016 15:49

Phát hiện chiếc xe máy có nhiều nghi vấn, lực lượng chức năng Bình Dương đã đuổi theo và kiểm tra phát hiện gần 500 gói thuốc lá nhập lậu.

 

DSC07865
Đối tượng Lê Văn Lập và chiếc xe máy tại cơ quan điều tra

 Ngày 12/1, Công an xã An Sơn, thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết, đã bàn giao đối tượng Lê Văn Lập (SN 1995, ngụ Long An) cho Công an thị xã Thuận An tiếp tục xử lý.

Trước đó, lực lượng chức năng thị xã Thuận An đang phối hợp cùng lực lượng Đội phòng chống tội phạm xã An Sơn tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn thì phát hiện sự việc. Khi đến khu vực cầu Bà Lụa (ấp Phú Hưng, xã An Sơn) thì phát hiện Lê Văn Lập đang điều khiển xe máy mang BKS: 54Y4 – 2560 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi thấy tín hiệu của lực lượng chức năng, đối tượng đã nhấn ga bỏ chạy và có những biểu hiện chống người thi hành công vụ. Sau khi truy đuổi khoảng gần 20km, đội tuần tra thị xã Thuận An đã ép được xe của đối tượng.

Qua kiểm tra nhanh cốp xe của đối tượng, lực lượng phát hiện 479 gói thuốc lá ngoại nhập lậu các loại. Tại cơ quan điều tra, Lập khai nhận số thuốc lá nêu trên được vận chuyển thuê cho người khác để lấy tiền công.

Hiện đối tượng được bàn giao cho Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để giải quyết theo quy định của pháp luật.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận