Bắt tài xế taxi nghi cầm đầu đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Nhật ký cảnh sát 26/06/2017 11:00

Để che mắt công an, Hùng xin làm tài xế cho một hãng taxi uy tín. Mỗi khi đi giao ma túy, Hùng dùng chính chiếc taxi đã đăng ký với hãng để vận chuyển hàng.

anh_ok
Hùng (áo sáng màu), Tân (áo đen) và số ma túy bị bắt quả tang. Ảnh: TL.

Ngày 25/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Hải  Phòng cho biết đơn vị này vừa triệt phá đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ các tỉnh biên giới phía bắc về Hải Phòng, sau đó chuyển đi các thành phố khác tiêu thụ.

Nghi phạm cầm đầu đường dây này được cho là Vũ Việt Hùng, 56 tuổi, trú tại phường An Biên, quận Lê Chân, Hải Phòng. Trợ thủ đắc lực cho Hùng là Trương Tất Tần, 53 tuổi, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Khoảng 4h ngày 24/6, cảnh sát bắt qủa tang Hùng và Tần ngay trên đường Lạch Tray (Hải Phòng), khi hai người này đang mang ma túy giao cho khách. Cảnh sát thu giữ 10 túi chứa tinh thể màu trắng, 2 điện thoại di động, một xe máy và các tang vật khác có liên quan.

Theo cơ quan điều tra, Hùng có 4 tiền án, 2 tiền sự. Khi vừa tròn 18 tuổi, Hùng đã vướng vào lao lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Hiện PC47 Hải Phòng đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ hai đối tượng trên để điều tra mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn

Bình luận