Bắt nhóm đối tượng điều khiển xe phân khối lớn đi trộm chó

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 31/05/2017 18:24

Điều khiển xe phân khối lớn để đi trộm chó, khi phát hiện lực lượng chức năng nhóm “cẩu tặc” tăng ga bỏ chạy nhưng bị truy đuổi bắt giữ…


Ngày 31/5, Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ và bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Th. (SN 1988, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) và Nguyễn Minh Q. (SN 1992, ngụ phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM)  cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra xử lý hành vi.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra Công an phường phối hợp với CLB Phòng chống tội phạm tuần tra trên khu phố Mỹ Hảo 1 thì phát hiện 3 thanh niên đi trên 2 xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter mang BS: 36B2- 100.68 và BS: 59Y1-447.49 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Ngay lập tức, nhóm trên liền tăng ga bỏ chạy, tới khu vực đất trống thuộc khu phố Chánh Lộc, phường Chánh Mỹ thì vứt xe, trốn vào các bụi cây. Hơn 30 người đã được huy động để truy tìm nhóm trên. Quốc và Thy sau đó bị bắt, một đối tượng chạy thoát.

Capture
Công an thu giữ nhiều đồ nghề dùng để trộm chó

Lục soát, ba lô của các đối tượng bên trong có 1 khẩu súng bắn điện tự chế và 2 mũi tên bằng sắt nối dây dẫn dùng để bắn chó; 1 bình xịt hơi cay, 1 túi bột ớt, 1 bộ ắc quy có bộ phận xung điện. Bước đầu cả hai khai nhận trước đó cùng đồng phạm trốn thoát đi xe máy mang theo súng điện tự chế đến khu vực phường Chánh Mỹ để tìm chó của người dân bắn trộm. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện hành vi thì bị phát hiện, truy bắt.

Ý kiến của bạn

Bình luận