Bắt người nước ngoài gây ra hàng loạt vụ trộm trụ ATM

Nhật ký cảnh sát 20/11/2015 09:24

Bằng những thủ đoạn tinh vi, các đối tượng người nước ngoài đã cùng đồng bọn gây ra hàng loạt vụ trộm tiền ở trụ ATM, lấy đi nhiều tỷ đồng...


atm1
Đối tượng Eduardo tại cơ quan công an

Ngày 19/11, thông tin từ công an tỉnh Đồng Nai cho biết, lực lượng này đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Eduardo (42 tuổi, quốc tịch Peru) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đồng thời, cơ quan công an tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo cơ quan điều tra, ngày 31/12/2014, Eduardo cùng đồng bọn thuê ô tô từ Tp.HCM về Đồng Nai để tìm trụ ATM nhằm mục đích trộm tiền. Khi đến TP. Biên Hòa, các đối tượng này thấy trụ ATM của ngân hàng Agribank chi nhánh Tp. Biên Hòa đặt tại đường số 2 (khu công nghiệp Biên Hòa 2) không có bảo vệ canh giữ liền đột nhập, dùng dụng cụ hàn xì phá két lấy đi hơn 900 triệu đồng. 

atm2
Sau khi dùng hàn xì, các đối tượng lấy hết số tiền bên trong

Qua truy xét, công an đã bắt được Eduardo. Riêng những đối tượng còn lại đã bỏ trốn. Bước đầu, Eduardo khai nhận, sau khi trộm tiền đã cùng 4 đồng bọn chia nhau rồi mang sang Campuchia đánh bạc và tiêu xài cá nhân.

Đối tượng này còn khai, trước đó, y cùng đồng bọn đã thực hiện phá 6 trụ ATM khác tại Khánh Hòa và Tp.HCM, lấy trộm số tiền hơn 3 tỷ đồng. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Đồng Nai điều tra, mở rộng.

at3
Bước đầu, đối tượng này khai cùng đồng bọn gây ra hàng loạt vụ trộm 
Ý kiến của bạn

Bình luận