Bất ngờ thương hiệu Chevrolet 9 năm bán được hơn 50.000 xe

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 27/10/2015 05:49

9 năm vào Việt Nam,thương hiệu Mỹ Chevrolet đã tạo sốt với chiếc thể thao đa dụng 7 chỗ Captiva (SUV). Và hơn 50.000 chiếc xe được bán ra ở VN.


chevrolet 1
GM Việt Nam đón mừng vì đã sản xuất và bán được ra tại thị trường Việt Nam hơn 50.000 xe các loại

Ngày 26/10, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) kỷ niệm dấu mốc sản xuất và bán ra 50.000 xe Chevrolet kể từ khi hãng ra mắt thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006.

Tổng Giám đốc GM Việt Nam - Ông Wail A. Farghaly cho biết: Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ô tô trong nước nói riêng. Bởi Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Tại Việt Nam các sản phẩm mà Chevrolet sản xuất bao gồm dòng Spark mini được sản xuất ngay trong nước, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV)và dòng bán tải nhập khẩu Colorado.

Ba dòng xe chủ lực Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và bán ra. Trong đó, mẫu sedan được yêu thích nhất Chevrolet Cruze đã ghi tên mình vào trong danh sách top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam vào tháng 9 vừa qua.

Được sáng lập vào năm 1911 tại Detroit, Chevrolet hiện nay là một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới, hoạt động tại hơn 115 quốc gia và bán được hơn 4,8 triệu xe ô tô con và xe tải mỗi năm. Chevrolet cung cấp cho khách hàng những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ấn tượng, với thiết kế đầy cảm xúc, các tính năng an toàn chủ động và thụ động, và công nghệ thân thiện với người sử dụng, tất cả bao gồm trong giá trị của chiếc xe.

Hiện GM Việt Nam lắp ráp xe tại nhà máy trên địa bàn Hà Nội. Sản phẩm của hãng được bán thông qua 18 đại lý Chevrolet trên khắp cả nước. Hãng cũng đã xuất khẩu gần 500 chiếc tới các thị trường khác trên thế giới.

 

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận