Bắt kiểm sát viên nhận hối lộ

Đường dây nóng 10/09/2016 09:20

Được phân công điều tra một vụ án ma túy, ông Phổ bị tình nghi đã nhận tiền của người có liên quan nhằm làm sai lệch hồ sơ vụ án.

Anh_1
Đại diện Phòng 1 đọc lệnh bắt ông Lê Ngọc Phổ (bìa trái) tại cơ quan. Ảnh: N.H

Ngày 9/9, nguồn tin của PV xác nhận, sáng cùng ngày, Phòng 1 (thuộc Cục điều tra, VKSND Tối cao) tống đạt quyết định khởi tố bị can, đọc lệnh bắt tạm giam đối với Lê Ngọc Phổ (31 tuổi) - Kiểm sát viên VKSND TP Nha Trang (Khánh Hòa) để điều tra hành vi Nhận hối lộ.

Ông Phổ bị cơ quan điều tra đọc lệnh bắt tại cơ quan, sau đó khám xét nhà riêng tại thôn Phước Trung (xã Phước Đồng, TP Nha Trang). Tại đây, cơ quan điều tra thu giữ một số giấy tờ.

Theo nguồn tin, ông Phổ được cấp trên phân công thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra vụ án mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, ông Phổ đã có hành vi nhận tiền của người có liên quan trong vụ án nhằm làm sai lệch hồ sơ.

Ông Phổ mới đến mua nhà, sinh sống tại thôn Phước Trung. Hàng xóm cho biết, gia đình ông Phổ sống tách biệt nên họ hoàn toàn không biết vụ việc cho đến khi thấy công an khám xét nhà.

Ý kiến của bạn

Bình luận