Bắt khẩn cấp tài xế lái ôtô đâm nữ nhà báo VTV

Nhật ký cảnh sát 17/06/2017 07:06

Người đàn ông 56 tuổi bị cảnh sát tạm giữ để làm rõ hành vi lái xe đâm nữ nhà báo và chèn hỏng máy quay phim của nhà đài.


19149377_10155593716689824_7160558374402466210_n
Hiện trường vụ việc. Ảnh: M.Q.

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) ngày 15/6 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Văn Hạnh (56 tuổi, ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo nguồn tin của PV, Công an huyện Sóc Sơn cũng ra quyết định tạm giữ hình sự 3 ngày đối với người đàn ông này để ghi lời khai liên quan vụ nữ nhà báo VTV bị ôtô tông, chèn hỏng máy quay phim của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chiếc xe bán tải biển kiểm soát tỉnh Lào Cai được cảnh sát tạm giữ để khám nghiệm, phục vụ điều tra vụ án.

Sáng 13/6, nhà báo Trần Thị Tuyết Mai cùng ê kíp (3 người khác) được Ban Thời sự (Đài Truyền hình Việt Nam) phân công về xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn để tác nghiệp. Nữ nhà báo cho hay nhóm phóng viên của VTV được phân công đi ghi nhận theo đơn phản ánh người dân về việc cá nhân lấn chiếm đất công để kinh doanh và xây dựng nhà trái phép.

Sau khi làm việc với lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ, chị Mai và đồng nghiệp đến khu vực bị tố lấn chiếm để tìm hiểu.

Khi nhóm phóng viên đang đứng trước căn nhà ở nơi người dân phản ánh, ông Hạnh lái ôtô từ trong cổng lao ra đâm vào nữ nhà báo.

"Tôi nhảy ra và tránh được, sau đó ông ta tiếp tục cho xe đâm vào người quay phim làm chiếc máy quay rơi xuống đường", chị Tuyết Mai cho biết và khẳng định, người cầm lái ôtô lùi xe chèn bánh qua khiến máy quay không sử dụng được.

Tiếp nhận trình báo của nhóm phóng viên VTV, ngày 14/6, Công an huyện Sóc Sơn khởi tố vụ án hình sự để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ và Hủy hoại tài sản.

Ý kiến của bạn

Bình luận