Bắt khẩn cấp nhóm ném đá vỡ kính xe giường nằm chạy qua Đồng Nai

Nhật ký cảnh sát 01/03/2020 17:57

Nhóm thanh niên dùng gạch đá, ná cao su bắn vỡ kính hơn 10 xe khách chạy qua địa phận xã Xuân Hòa (tỉnh Đồng Nai).


Ngày 29/2, Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Bình (22 tuổi, người địa phương) và hai người khác để điều tra về hành vi dùng gạch đá, ná cao su bắn vỡ kính nhiều xe khách khi lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Xuân Lộc.

Tại cơ quan công an, 3 người này khai nhận đã sử dụng hai ná thun và bi xe đạp loại 9 ly bắn vào hơn 10 xe khách khi ôtô chạy qua địa phận xã Xuân Hòa.

Bat khan cap nhom nem da vo kinh xe giuong nam chay qua Dong Nai hinh anh 1 2020_02_29.07_15_31.jpg

Nhóm dùng đá và ná cao su bắn bể kính xe khách khi đi qua địa bàn Đồng Nai. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Các nghi phạm khai trước đó có một xe khách chạy qua đây đã lấn tuyến, ép xe máy của nhóm Bình nên 3 thanh niên này bắn bể kính xe là để trả thù.
Rạng sáng 22/2, nhiều xe khách bị ném đá vỡ kính ôtô khi lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Xuân Lộc.Tài xế Kiều Minh Hùng (quê Ninh Thuận) cho biết anh lái xe chở khách du lịch lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng nam - bắc. Khi xe anh vừa đi qua khu vực Căn Cứ 4 (thuộc xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc) thì bất ngờ nghe tiếng của hàng loạt vật cứng va vào kính xe. Sau khi tấp xe vào lề đường, tài xế phát hiện các tấm kính bên hông bị vỡ nát.
Bat khan cap nhom nem da vo kinh xe giuong nam chay qua Dong Nai hinh anh 2 received_1088713174794883_ehum.jpeg

Xe khách bị ném đá khi lưu thông trên quốc lộ 1. Ảnh: Uyên Phương/Báo Tiền Phong.

Theo Công an huyện Xuân Lộc, có khoảng gần 10 xe khách khác cũng rơi vào tình trạng tương tự, nhưng chưa ghi nhận trường hợp hành khách nào bị thương. Lực lượng chức năng sau đó đã trích xuất camera khu vực và bắt giữ những người liên quan.

Ý kiến của bạn

Bình luận