Bắt kẻ giật dây chuyền du khách Ấn Độ

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 21/07/2022 08:21

Trong quá trình truy xét đối tượng, một trinh sát hình sự thuộc Công an TPHCM đã bị thương.

Đối tượng Dương Thanh Nhân điều khiển xe máy cướp dây chuyền du khách Ấn Độ

Đối tượng Dương Thanh Nhân điều khiển xe máy cướp dây chuyền du khách Ấn Độ


Ngày 21/7, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đã bàn giao đối tượng Dương Thanh Nhân (42 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản. Trước đó Dương Thanh Nhân đã điều khiển xe máy lượn nhiều vòng trên tuyến đường ở quận Bình Thạnh để tìm người sơ hở nhằm ra tay cướp giật tài sản. Khi đến trước khu vực trường tiểu học Hồng Hà, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh thì Nhân phát hiện hai phụ nữ ngoại quốc (quốc tịch Ấn Độ) đang đi trên đường, trong đó một người có đeo dây chuyền vàng. Lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở, Nhân đã áp sát giật sợi dây chuyền rồi điều khiển xe máy tẩu thoát. Nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP trích xuất camera, đồng thời điều tra, truy xét đối tượng.
Đến 11h30 ngày 18/7, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nhân cùng phương tiện gây án là chiếc xe máy mang BKS 47M7 – 7036.

Empty


Tại cơ quan công an, bước đầu Nhân khai nhận do cần tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản của người đi đường. Sau khi cướp được sợi dây chuyền của người phụ nữ Ấn Độ, đối tượng đã đến tiệm vàng ở quận Bình Thạnh bán được 8,8 triệu đồng. Ngoài ra, đối tượng này còn cho biết, ngoài thực hiện vụ cướp giật dây chuyền trên, trước đó gã đã gây ra 2 vụ cướp giật tài sản trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh và Trần Não, TP Thủ Đức. Được biết, trong quá trình truy xét đối tượng, một trinh sát hình sự thuộc Công an TPHCM đã bị thương.

Ý kiến của bạn

Bình luận