Bắt hai tên cướp nhí chuyên cướp giật tài sản người đi đường

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 26/10/2017 09:01

Hai tên cướp nhí thường chạy xe máy và giật điện thoại của những người dân trên đường rất manh động.....

IMG_0256
Hai đối tượng đã đến đàu thú tại cơ quan công an

Ngày 25/10, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đang tạm giữ Trần Văn Linh và Lê Văn Nhi (cùng SN 2000, quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, Linh và Nhi cùng nhau đi xe máy từ khu vực Thị xã Thuận An lên Tp.Thủ Dầu Một lượn lờ trên nhiều tuyến đường để ngắm các mục tiêu . Khi đi qua đường Lê Lợi, thuộc địa bàn Khu phố 4, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương thì phát hiện chị Trần Thị T.Q. (SN 1989, quê Cà Mau) đang sử dụng điện thoại.

Ngay lập tức cả hai áp sát vào chị Q. rồi nhanh chóng giật điện thoại và rồ ga bỏ chay. Phát hiện vụ việc chị Q vội vã tri hô và nhờ người dân ứng cứu. Hai đối tượng chạy được hơn 200m thì bị ngã, bỏ lại xe chạy bộ thoát thân.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã đến hiện trườn ghi nhận vụ việc và khi nhận được tin đã nhanh chóng truy lùng cả hai tên cướp nhí. Biết không thể thoát tội Linh và Nhi đã lên cơ quan công an đầu thú cùng tang vật. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận