Bắt giữ nhóm đối tượng tuổi teen chuyên cướp xe đạp điện

Nhật ký cảnh sát 08/09/2015 14:53

Cả 5 đối tượng đều “nghiện game” quen nhau qua quá trình chơi trên mạng, không nghề nghiệp... Để có tiền ăn chơi chúng bàn nhau đi cướp xe đạp điện.

cuop-xe-dap-dien-bich-8-9
5 đối tượng bị bắt giữ và tang vật 

Ngày 7/9, Đại tá Đào Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng đã thưởng đột xuất 10 triệu đồng cho Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hải An về thành tích bắt nhóm cướp xe đạp điện trên địa bàn.

Theo lời khai, cả 5 đối tượng đều là dân “nghiện game” quen nhau qua quá trình chơi trên mạng, không nghề nghiệp, bỏ học, đi lang thang, sống bầy đàn ở các nhà trọ. Nguyễn Thành Lân cầm đầu nhóm này.

Để có tiền ăn và chơi điện tử chúng bàn nhau đi cướp xe đạp điện với thủ đoạn khi các cháu học sinh đi xe đạp điện đến các điểm vắng người chúng áp sát, nhảy sang ngồi sau xe nạn nhân, dùng dao đe dọa hoặc lấy lý do nạn nhân mâu thuẫn với bạn bè chúng để cướp xe.

Hiện Công an quận Hải An đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng trên để điều tra mở rộng, ai là nạn nhân của những vụ cướp với thủ đoạn tương tự đề nghị trình báo với Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hải An hoặc gọi số ĐT: 0313.977378.

Ý kiến của bạn

Bình luận