Bắt đối tượng người Trung Quốc vận chuyển ma túy đá

Tác giả: theo biên phòng

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 08/03/2019 18:00

Đồn biên phòng cửa khẩu Chi Ma (BĐBP Lạng Sơn) vừa bắt quả tang một đối tượng người Trung Quốc có hành vi vận chuyển ma túy đá.

imgp4025_w550
Đối tượng cùng tang vật. Ảnh: Tiên Đức

Ngày 5-3, tổ kiểm soát cửa khẩu Chi Ma (Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma) khi đang làm nhiệm vụ tại Barie số 2 đã kiểm tra xe taxi mang BKS 12A1-10007 đi vào trong khu vực cửa khẩu.

Thấy lực lượng biên phòng dừng xe lại, bất ngờ có một người đàn ông trong xe mở cửa bỏ chạy. Khi người này chạy được hơn chục mét thì bị tổ kiểm soát Biên phòng khống chế, bắt giữ.

Khám xét nhanh phát hiện trong hành lý của đối tượng có 1 túi nilon màu đen, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng dạng đá, trọng lượng 1 kg.

Tại đồn Biên phòng, qua đấu tranh, bước đầu đối tượng khai nhận tên là Lương Tài (SN 1984), trú tại thị trấn Vương Linh, Tân Dương, Quảng Tây, Trung Quốc. Tài khai số hàng hóa trên là ma túy đá, Tài lấy ở tỉnh Bắc Giang từ một người đàn ông không biết tên, mang sang Ái Điểm, Trung Quốc cho một người phụ nữ người Việt Nam khoảng 30 tuổi.

Vụ việc hiện đang được đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma hoàn chỉnh thủ tục hồ sơ bàn giao người và tang vật cho cơ quan chức năng xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận