Bắt 9X thuê ô tô từ Quảng Nam ra TP.Đà Nẵng "bỏ lẻ" ma túy

Nhật ký cảnh sát 22/12/2018 08:52

Lái xe ra TP.Đà Nẵng để giao hàng cho con nghiện, Minh đã bị cảnh sát bắt giữ.


ma-tuy-da-nang

Minh thuê xe ô tô từ tỉnh Quảng Nam để vận chuyển ma túy ra TP.Đà Nẵng bán cho con nghiện.

Ngày 21/12, tin từ Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Phước Minh (SN 1995), trú phường Thanh Hà, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam để làm rõ nghi vấn về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, khoảng 22h ngày 19/12, sau khi nhận điện thoại của một con nghiện trú tại quận Sơn Trà đề nghị cung cấp 5 viên thuốc lắc và 1 gói ketamine, Minh thuê xe ô tô BKS: 92A - 077.22 của anh K. tại TP.Hội An đánh ra TP.Đà Nẵng để giao hàng.

Tại TP.Đà Nẵng, đối tượng này cho xe chạy tới lui nhiều tuyến đường để tìm con nghiện cũng như ngụ ý "cắt đuôi" lực lượng chức năng, tuy nhiên, vô tình hành vi này lại khiến người dân bản địa nghi ngờ. Thông tin này được quần chúng nhân dân trình báo lên Công an quận Sơn Trà.

Qua xác minh, củng cố chứng cứ, cảnh sát đã tiến hành mật phục, bắt quả tang đối tượng này. Tang vật thu được là nhiều gói chứa các viên nén màu xanh, đỏ và các gói bột trắng (nghi là ma túy).

Theo lời Minh, toàn bộ số tang vật này là ma túy được Minh mua từ tỉnh Quảng Nam mang ra TP.Đà Nẵng giao cho các con nghiện để kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận