Báo GTVT phát động cuộc thi viết “Kỷ niệm sâu sắc về ngành GTVT”

Tác giả: Hoàng Thạch

saosaosaosaosao
Xã hội 20/06/2014 09:09

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành GTVT (28/8/1945 – 28/8/2015), Báo GTVT đã phát động cuộc thi viết phóng sự, ký sự, phóng sự ảnh và bài viết về “Kỷ niệm sâu sắc về ngành GTVT”. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, đông đảo phóng viên, nhà văn trong và ngoài ngành GTVT…


nguoi lao dong

Với mục đích tri ân và tôn vinh đối với những đóng góp lớn lao của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên, người lao động ngành GTVT qua các thời kỳ. Đồng thời, thông qua những cây viết chuyên và không chuyên phát hiện những tấm gương “Dũng cảm – thông minh – sáng tạo” đã và đang hoạt động, công tác trong ngành GTVT.

Được biết, giải đặc biệt đối với Phóng sự – Ký sự trị giá 30 triệu đồng, giải nhất 20 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải 15 triệu đồng; 3 giải ba mỗi giải 7 triệu đồng; 5 giải khuyến khích mỗi giải 3 triệu đồng. Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thì từ ngày 21/6/2014 đến hết ngày 21/6/2015; địa chỉ: Số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ phát động, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao Báo Giao thông thời gian qua đã có những đổi mới tích cực cả nội và hình thức. Việc phát động cuộc thi không chỉ tìm ra hững người đạt giải, mà thông qua tác phẩm phản ánh, biểu dương những tập thể, cá nhân có những đóng góp to lớn cho ngành GTVT.

Đề nghị các phóng viên, nhà văn, nhà báo tập trung đi vào phản ánh những tấm gương người lao động, các tập thể tiên tiến trong lao động, đồng thời nêu lên những bất cập trong Ngành. Các tác phẩm không chỉ đề cập đến những thành công mà cả những thất bại để thế hệ sau rút kinh nghiệm, Bộ trưởng nhấn mạnh.

         

Ý kiến của bạn

Bình luận