Báo động tình trạng TNGT dưới chân cầu vượt Sóng Thần

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 03/03/2017 09:16

Trong lúc rẽ phải, tài xế xe tải không quan sát kỹ tông vào xe máy của nạn nhân rồi kéo lê nhiều mét, vụ việc khiến nạn nhân chết tại chỗ.

IMG_7477
Chiếc xe máy của nạn nhân biến dạng và bẹp dúm sau vụ va chạm

Chiều ngày 2/3, lực lượng chức năng Quận Thủ Đức, TP.HCM đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người tử vong tại khu vực cầu vượt Sóng Thần, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy xe máy BS: 52P2- 9561, trên đường Đại Lộ Độc Lập (hướng từ Bệnh viện Quân Đoàn 4, Bình Dương ra cầu vượt Sóng Thần).

Khi tới khu vực giao lộ gần chân cầu vượt, người đàn ông cho xe rẽ phải chạy về Quốc lộ 1 (hướng cầu vượt Gò Dưa). Khi vừa rẽ thì bất ngờ từ phía sau, chiếc xe tải mang BS: 66C- 046.49, chạy cũng chiều phía sau không quan sát đã tông trúng xe máy. 

IMG_7472
Chiếc xe tải gây tai nạn dừng lại giữa đường khiến đường xá bị ùn tắc

Cú tông mạnh khiến cả xe và người bị bánh xe tải cán qua. Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Được biết, nạn nhân làm bốc vác, vừa mới đi làm về thì bị xe cán chết. Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức cũng có mặt tại hiện trường điều tra xử lý vụ việc.

Theo phản ánh của người dân địa phương, khu vực trên thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông khiến nhiều người đi xe máy thiệt mạng. Nguyên nhân là khu vực có nhiều xe tải, container lưu thông nhưng lại rất ít biển báo cảnh báo để người dân nắm rõ. Hơn nữa, khu vực dưới chân cầu vượt thiếu ánh sáng, mặt đường nhỏ, lại hư hỏng. Các phương tiện phải di chuyển trong tình trạng hỗn loạn chính vì vậy rất nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra ở đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận