Băng qua đường sắt, một người đàn ông tử vong tại chỗ

07/12/2017 10:18

Một người đàn ông xuống xe khách, băng qua đường sắt đi vệ sinh thì xảy ra vụ tai nạn giao thông với tàu hỏa đang chạy theo hướng Hải Phòng-Hà Nội.

 

photo-1-1512569078693
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực tai nạn khiến tuyến đường QL5 bị ùn tắc cục bộ. Ảnh Trần Vương

Vào khoảng 16h03 ngày 6.12, tại Km 61+400 đường sắt Hà Nội – Hải Phòng, một tàu chở khách đang lưu thông theo hướng Hải Phòng – Hà Nội đã xảy ra tai nạn với ông Nguyễn Văn B. (Thanh Hà, Hải Dương). Hậu quả ông B. tử vong ngay tại chỗ.

Được biết, thời điểm trên, ông B. cùng một số người khác đã xuống xe khách tại QL 5 đoạn đường nói trên rồi băng qua đường sắt để đi vệ sinh thì xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Vụ tai nạn xảy ra ngay tại tuyến đường sắt sát QL5 đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ đứng vây quanh. Nhiều phương tiện dừng lại quan sát diễn biến vụ việc khiến đoạn đường QL5 đoạn qua Hải Dương tắc nghẽn cục bộ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, lập biên bản vụ việc.

Sau đó, người dân địa phương đã nhanh chóng làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực đường sắt và bàn giao cho người nhà.

Cho đến thời điểm 17h cùng ngày, tình hình giao thông bắt đầu ổn định trở lại, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận