Băng đảng đi xe Porsche cướp san hô đỏ sa lưới

Nhật ký cảnh sát 28/02/2016 07:10

Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) vừa bắt được nhóm cướp san hô đỏ của một nạn nhân, thu 3 khẩu súng có đạn đã lên nòng cùng tang vật.

Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) vừa bắt được nhóm cướp san hô đỏ của nạn nhân trong đêm tối, thu 3 khẩu súng có đạn đã lên nòng cùng tang vật.

3h ngày 27/2, Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Tú (30 tuổi, trú ở TP Vũng Tàu) về việc anh bị cướp 1 kg san hô đỏ trị giá 80 triệu đồng.  

Theo lời khai, anh Tú quen một người tên Cường qua mạng. Cường đặt mua san hô đỏ nên anh đã đi máy bay từ Vũng Tàu ra Hà Nội để giao hàng.

Băng đảng đi xe Porsche cướp san hô đỏ sa l
Cường và Hải

Tại sân bay Nội Bài, Cường cùng một thanh niên nữa đi xe ôtô thể thao màu trắng ra đón, rồi chở anh Tú đi lòng vòng nhiều nơi, gọi điện cho vài người khách cùng đến gặp.

Cả bọn đưa anh Tú đến trước cổng trường THCS Phù Chẩn (thôn Phú Lộc, xã Phù Chẩn, Từ Sơn) thì dừng lại yêu cầu cho xem hàng. 

Thấy toán khách đông, lại dừng ở khu vực đường vắng nên anh Tú không đồng ý. Lập tức, 3 tên xông vào đấm đá anh Tú khiến nạn nhân bị chảy máu ở mắt phải bỏ chạy.

Anh Tú chạy được khoảng 200 m thì gặp được một người lái taxi và nhờ anh này trở lại hiện trường nhưng nhóm cướp đã không còn.

Băng đảng đi xe Porsche cướp san hô đỏ sa l
Ô tô tang vật

Nhận được tin, cảnh sát đã tung quân điều tra. Lực lượng chức năng xác định, phương tiện nhóm cướp sử dụng để gây án là chiếc Porsche màu trắng, biển kiểm soát 29A – 233.79.

Cảnh sát cũng làm rõ những kẻ liên quan là Nguyễn Công Cường (32 tuổi), Nguyễn Văn Hải (41 tuổi), Nguyễn Đức Tiệp (32 tuổi, cùng ở thị xã Từ Sơn).

Thực hiện lệnh bắt, khám xét nơi ở 3 tên này, Công an thị xã Từ Sơn đã thu giữ 1 kg san hô đỏ, 23 triệu đồng, 3 khẩu súng (súng thể thao có 59 viên đạn; súng hơi bắn đạn chì; súng ngắn trong ổ tiếp đạn có 6 viên) và một dao găm.

Ý kiến của bạn

Bình luận