Băng cướp đi xe máy gây khiếp sợ người dân

Đường dây nóng 08/05/2017 14:19

Gần đây, một băng cướp mới nổi lên ở thủ đô London, với những hành vi táo tợn. Chúng chuyên đi xe máy, dùng búa để đe dọa, trấn lột tài sản của người đi bộ.


PAYPRODEXCLUSIVEMotorbikegangwithhammersseenriding
Những tên cướp luôn giơ búa lên như lời thách thức, đe doạ. Ảnh: MEGA.

Nhóm côn đồ này gồm 4 thành viên. Vụ cướp mới đây nhất chúng thực hiện là ở West End, London hôm 4/5.

Theo lời của các nhân chứng, những tên này thường rất liều lĩnh, luôn cầm theo búa và sẵn sàng đe dọa bất kỳ ai ngăn cản chúng bằng vũ khí.

Đại diện cảnh sát cho biết họ đang điều tra một báo cáo về vụ cướp điện thoại iPhone ở phố Great Portland từ một nạn nhân.

Theo đó, người phụ nữ 40 tuổi đang băng qua đường thì một chiếc xe máy lao về phía bà. Kẻ ngồi trên xe máy mặc đồ đen, đội mũ bảo hiểm kín mít. Một tên đạp mạnh khiến bà ngã và giật lấy chiếc điện thoại.

"Tên ngồi sau thường vung búa, như thể bọn chúng không muốn ai bám theo hoặc lại gần. Thật táo tợn", một nạn nhân khác kể.

Peter Ayling, cảnh sát trưởng ở Westminster, khẳng định: "Chúng tôi đang nỗ lực giữ gìn an ninh trật tự khu vực. Chúng tôi nhận thấy mức độ nghiêm trọng của loại hình tội phạm này. Bắt giữ những tên cướp liều lĩnh là ưu tiên hàng đầu".

Số liệu thống kê cho thấy tội phạm được trang bị xe máy tại Anh tăng từ 1.053 vụ vào năm 2014 lên đến 7.668 vụ vào năm 2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận