Bán tải Mitsubishi Triton độ offroad đầy cá tính từ Pickup Design

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 06/07/2018 06:12

Với gói bodykit 13 món cùng nội thất sang trọng và hệ thống treo nâng cấp, Mitsubishi Triton đã có vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ sau

xedoisong_mitsubishi_triton_l200_lucky_1_ukbv
 

Kể từ năm 1978, Mitsubishi đã nhảy vào phân khúc bán tải hạng trung với dòng L200. Tới thế hệ thứ 4 ra mắt vào năm 2005, Mitsubishi đã bắt đầu bán L200 tại một số thị trường trên Thế giới với tên gọi Triton. Kể từ đó tới nay, Mitsubishi Triton đã gặt hái được khá nhiều thành công bởi hệ động lực bền bỉ và khả năng địa hình ấn tượng. Tuy nhiên nếu so với các đối thủ như Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux, Triton ít có những bản độ ấn tượng hơn hẳn do sở hữu kiểu dáng mềm mại hơn.

xedoisong_mitsubishi_triton_l200_lucky_2_obtj
 


 Mặc dù vậy, nếu như được các hãng độ với tầm nhìn thiết kế tốt "để mắt", Triton có thể trở thành nền tảng cho những bản nâng cấp đầy ấn tượng. Với kinh nghiệm độ nhiều dòng bán tải hạng trung, hãng Pickup Design - chi nhánh con của công ty độ nội thất Carlex Design đã tạo ra bản độ đặc biệt cho Triton/L200 với tên gọi Lucky và số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc. Mỗi chiếc Triton được độ lên cấu hình Lucky sẽ được đánh số thứ tự trên một tấm bảng nhỏ - tương tự như cách nhiều hãng siêu xe làm với các phiên bản đặc biệt.

 Với gói độ Lucky, Pickup Design đã gần như biến đổi lại hoàn toàn kiểu dáng của Triton nhờ bộ bodykit ngoại thất của mình. Bộ bodykit này bao gồm 13 món bao gồm các nẹp ốp nới rộng hốc bánh, cản trước cùng lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, cản sau, ốp viền đèn hậu, cánh đuôi trên nắp thùng và nắp ca-pô. Tất cả đều được làm từ nhựa cao cấp được sơn đặc biệt, không chỉ khiến chiếc xe có vẻ ngoài "ngầu" hơn mà còn đảm bảo độ bền tối đa. Lấy cảm hứng từ dòng bán tải Ford F-150 Raptor, Pickup Design cũng dán trang trí nửa sau của Triton với bộ decal có thiết kế như những vệt bùn bắn.

xedoisong_mitsubishi_triton_l200_lucky_3_ormo
 


Là một chi nhánh của Carlex Design, Pickup Design đã nâng nội thất của Triton theo phong cách sang trọng nhờ các vật liệu cao cấp và từng chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Ở bên trong nội thất, Pickup Design đã sử dụng tông màu đen làm chủ đạo. Các ghế ngồi đều được bọc da cao cấp và có bề mặt chần chỉ thành các họa tiết bùn bắn đầy cá tính. Hãng độ này còn thay cả vành vô-lăng dày hơn và thảm trải sàn cho chiếc xe.

 Không đụng chạm tới hệ động lực của Triton, nhưng Pickup Design vẫn có thể khiến chiếc bán tải này đạt khả năng vượt địa hình ấn tượng hơn. Đầu tiên, hệ thống treo nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp bằng bộ đôn phuộc của hãng Pedders với các lò xo và tay đòn thủy lực mới. Với các nẹp hốc bánh rộng hơn và khoảng sáng gầm lớn, hãng cũng đã có thể lắp cho chiếc xe 4 quả lốp gai BFGoodrich All Terrain cỡ 265/60 R18, bọc xung quanh bộ vành 18 inch chịu lực cao.

Cuối cùng, dù chỉ được trang bị các loại động cơ dầu tăng áp 4 xi-lanh nhưng nhờ có hệ thống xả "hàng thửa" và bộ khuếch đại âm của Maxhaust, bản độ Triton Lucky của Pickup Design có thể phát ra những âm thanh uy lực như các dòng xe dùng động cơ V8. Giá bán của gói độ Lucky không được hãng công bố, thay vào đó người dùng sẽ phải liên hệ trực tiếp với Pickup Design để được tư vấn cụ thể.

Ý kiến của bạn

Bình luận