Ba xe khách dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

21/07/2018 10:04

Mỗi xe chiếm một làn đường, gây cản trở dòng lưu thông trên cao tốc cho phép vận tốc tối đa 120 km/h.

Fanpage Thông tin đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cung cấp video ghi lại hình ảnh 3 chiếc xe khách biển số Hà Nội đi dàn hàng ngang chắn lối đi của các phương tiện tham gia giao thông khác từ km 86 đến km 88 hướng đi Hà Nội lúc 8h ngày 18/7. Sau một thời gian có nhiều xe xin vượt bằng tín hiệu nhưng không được. 

Trung tâm điều hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết đã theo dõi và dừng ba xe tại trạm, nhắc nhở và tuyên truyền cho các lái xe hành vi dàn hàng ngang trên đường cao tốc là nguy hiểm. Đại diện ban quản lý cao tốc cho biết: "Toàn bộ thông tin hình ảnh chúng tôi đã gửi đến đơn vị chức năng để xử lý theo các quy định của pháp luật".

Đa số tai nạn giao thông xảy ra là do ý thức của người tham gia giao thông chưa tốt. Nhiều người thường cảm thấy phiền muộn, bất an, thậm chí bực mình khi chứng kiến cảnh các em học sinh đang "tuổi ăn tuổi nghịch" vì mải trò chuyện mà dàn hàng ngang xe đạp hoặc xe máy. Trường hợp này, ba xe khách dàn hàng ngang trên một tuyến cao tốc có tốc độ cho phép lưu thông tối đa 120 km/h.

Ý kiến của bạn

Bình luận