Ba cảnh sát bị nhóm côn đồ tấn công

Nhật ký cảnh sát 30/09/2019 15:59

Đến quán karaoke giải quyết vụ đánh nhau, ba công an thị trấn Đăk Hà bị nhóm côn đồ giật súng và gậy chống trả phải nhập viện.

xe
Các công an bị nhóm côn đồ tấn công đêm 25/9. Ảnh: Cắt từ video do công an cung cấp.

Ngày 29/9, thượng tá Võ Tá Sơn, Phó công an huyện Đăk Hà cho biết, đang tạm giữ 5 kẻ chống trả cảnh sát để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ và tiếp tục truy bắt những người liên quan.

Tối bốn hôm trước, thiếu úy Phạm Xuân Biển và thượng sĩ Trịnh Hoàng Tiến (Công an thị trấn Đăk Hà) được cử xuống hiện trường giải quyết một vụ đánh nhau trước quán karaoke Storm.

Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, những kẻ gây rối đã chặn đầu xe và bao vây. Sau 3 phát súng bắn chỉ thiên của cảnh sát, khoảng 10 tên không chịu giải tán, còn dùng hung khí dao và gậy chống trả. Nhóm côn đồ còn giật khẩu súng bắn đạn cao su và gậy nhựa của lực lượng thi hành công vụ.

Sau đó, trung úy Đoàn Mạnh Vương (Công an thị trấn Đăk Hà) đến hiện trường đưa thiếu úy Biển và thượng sĩ Tiến đi cấp cứu thì bị chúng truy đuổi, dùng hung khí tấn công khiến cả 3 phải nhập viện. Hiện hai nạn nhân đã xuất viện.

Ý kiến của bạn

Bình luận