Audi S8 Plus trình làng, công suất 605 mã lực

Đánh giá 07/08/2015 10:41

Mặc dù đang phát triển thế hệ mới, hãng xe Đức vẫn giới thiệu phiên bản đầu bảng S8 Plus cho dòng A8 hiện hành.

S8 Plus mới trở thành biến thể mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại của series này. Về diện mạo, S8 Plus khác biệt so với S8 “tiêu chuẩn” ở cánh gió sau cùng màu thân xe hoặc bằng sợi carbon. Lưới tản nhiệt khung đơn và nan kép ở phía trước sơn màu đen bóng, còn khe hút gió hai bên là màu đen mờ. Ngoài ra, cụm đèn pha tích hợp công nghệ Matrix LED tiêu chuẩn, đi kèm xi-nhan báo rẽ.

audi 1
Audi S8 Plus mới

Trong khi đó, không gian nội thất mang lại cảm giác thể thao với chất liệu da toàn bộ và các đường chỉ đỏ đối màu. Bảng điều khiển trung tâm màu đen, các bàn đạp và nghỉ chân bằng thép không rỉ. Trang bị tiêu chuẩn gồm đèn trang trí, chìa khóa tiện nghi với cảm biến khóa khoang hành lý, gói Alcantara và đầu đọc DVD/CD.

Có lẽ, nâng cấp quan trọng nhất nằm dưới nắp ca-pô, nơi động cơ 4.0L TFSI được điều chỉnh lại, cho công suất ấn tượng 605 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Nhờ tăng hơn 85 mã lực so với phiên bản thông thường, S8 Plus có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,8 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

audi s8-2
Không gian nội thất sang trọng và đậm chất thể thao

Động cơ trên đi kèm với hộp số Tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh quattro. Tại Đức, xe trang bị la-zăng 21 inch bọc trong bộ lốp riêng biệt kích cỡ 275/35.

Theo kế hoạch, Audi S8 Plus sẽ đến tay người tiêu dùng vào cuối tháng 11 tới với giá từ 145.200 Euro.

Ý kiến của bạn

Bình luận