Audi lao vào quán cafe, 6 người thương vong

25/12/2015 14:27

Cảnh sát hạt Kent cho biết, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Westerham, gần Sevenoaks khiến 1 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào ngày (24/12), khi một chiếc Audi mui trần bất ngờ mất lái và đâm thẳng vào quán cafe có tên Costa ở khu vực Westerham, hạt Kent khiến một phụ nữ 70 tuổi thiệt mạng và 5 người khác bị thương nặng.

Một nhân chứng có mặt gần đó cho biết, người đàn ông điều khiển chiếc Audi mui trần đi với vận tốc rất cao trước khi mất lái đâm thẳng vào quán cafe nói trên. Theo nhân chứng, trong quán cafe lúc đó có khoảng 12 người và khi vụ việc xảy ra tất cả đều vô cùng hoảng loạn.

Chiếc Audi mất lái và đâm xuyên qua tấm kính dày của quán cafe
Một phụ nữ với gương mặt đẫm máu đầy hoảng sợ sau vụ tai nạn

“Có khoảng 12 người ở trong quán và một số đã bị thương. Họ thật sự hoảng loạn khi vụ tai nạn xảy ra. Tôi không biết ai bị thương nặng hay không nhưng người đàn ông điều khiển chiếc Audi thì trông vẫn có vẻ ổn”, nhân chứng nói với BBC News.

Trong khi đó, cảnh sát hạt Kent cho biết: “Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tất cả các nạn nhân đều được đưa ngay tới bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên, một phụ nữ 70 tuổi đã thiệt mạng và 5 người khác đang phải chiến đấu với sự sống. Chúng tôi rất tiếc và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân bởi sự kiện đáng buồn này”.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường

Tài xế gây ra vụ tai nạn này may mắn thoát chết nhờ túi khí của xe và đang bị tạm giữ tại đồn cảnh sát Kent. Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận