Audi giới thiệu concept ván trượt điện đi kèm với mẫu xe Q3

Đánh giá 30/04/2016 06:20

Tại triển lãm ô tô Auto China 2016 đang diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc), Audi vừa giới thiệu một concept sản phẩm mới đi kèm với mẫu Q3

 

3676014_Longboard-audi_tinhte_08
 

Tại triển lãm ô tô Auto China 2016 đang diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc), Audi vừa giới thiệu một concept sản phẩm mới đi kèm với mẫu Q3, một chiếc Longboard (ván trượt dài) với thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều tính năng thông minh. Phương tiện di động này được hãng xe Đức bố trí nằm gọn gàng bên trong cản sau, có thể kéo ra một cách dễ dàng. Ý tưởng của Audi sẽ cho phép hệ thống định vị của xe tự động tính toán, để xem phương án tự lái xe hay dùng ván điện để đến đích là tối ưu hơn.

Được làm từ nhôm và sợi carbon, chiếc ván trượt này trông như một tác phẩm nghệ thuật, cung cấp cho người dùng 3 chế độ. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc longboard bình thường, biến nó thành một chiếc xe tay ga với phần tay lái bật lên, hoặc cũng có thể thiết lập chế độ tải hàng, giúp nó trở thành một robot khuân hàng ‘lẽo đẽo’ chạy sau lưng bạn nhờ theo dõi tín hiệu từ smartphone hay đồng hồ thông minh. Ván trượt của Audi có thể chạy trên 11 cây số sau mỗi lần sạc, với tốc độ tối đa vào khoảng 29 km/h.

Ý kiến của bạn

Bình luận