Audi A6 mới – Uy lực một quán quân

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Thế giới xe 29/06/2015 11:12

Audi A6 - mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe hạng thương gia được nâng cấp hiệu quả, mạnh mẽ, hấp dẫn và tinh tế hơn bao giờ hết.

hPX1UVgLGYU76YLHJB9WMQqimhSbia1N0sIXq0SAqD8
Audi A6 trong sự kiện ra mắt tại đảo Phú Quốc

Trong cuộc khảo sát lần đầu cho giải thưởng "Auto Trophy 2014“ được thực hiện tại 10 quốc gia, 75.810 độc giả của tờ Autozeitung đã bình chọn Audi cho hạng mục "Best Brand Worldwide“ (Thương hiệu xe tốt nhất toàn cầu) và hạng mục "Quality Trophy“ (Cúp chất lượng) với độ tin cậy và chất lượng của mẫu xe Audi A1. Những mẫu xe trong danh sách đề cử ngoài Audi A1 còn có Audi A3 và tất nhiên cả Audi A6.

15
Audi A6 được đánh giá cao trên thế giới

Phiên bản A6 là mẫu xe đầu tiên giúp thương hiệu Audi liên tục được đánh giá cao trên toàn thế giới. Tờ báo ngày nổi tiếng của Đức Handelsblatt đã lựa chọn Audi cho hạng mục "Thương hiệu của năm 2014“ tại Đức. Audi là thương hiệu xe cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Đức theo kết quả bình chọn từ cuộc khảo sát do trang Handelsblatt online kết hợp với viện nghiên cứu YouGov tìm kiếm "Thương hiệu của năm 2014“ từ 630 thương hiệu trong 23 lĩnh vực khác nhau.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam nhận định, những khách hàng đẳng cấp tại Việt Nam sẽ đánh giá cao tính năng vận hành, cảm giác thoải mái và thiết kế tân tiến của Audi A6 mới.

tuhfIeCr-lDqOmJx-HCqlzdSm9NQDbHz5OzQQsHYyLY
Người mẫu Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu của phiên bản Audi A6 tại Việt Nam

"Vẻ đẹp và sự mạnh mẽ hiện diện lan tỏa trên phiên bản Audi A6 mới giống như những điều cần có ở một siêu mẫu", Người mẫu Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu của phiên bản Audi A6 mới tại Việt Nam nhận định.

"Chúng tôi tự tin rằng những khách hàng Việt Nam cao cấp sẽ sáng suốt đánh giá cao các yếu tố thoải mái, rộng rãi, sang trọng và những đặc trưng của phân khúc xe cao cấp mà chiếc Audi A6 mang lại", ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam khẳng định.

Ý kiến của bạn

Bình luận