Aston Martin mở đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 06/10/2021 16:16

Aston Martin HCM là đại lý siêu xe 3S đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống bán hàng, dịch vụ và phụ tùng đặt trong một cơ sở.

 AM khu vuc trung bay 02.
Đại lý 3S đầu tiên của Aston Martin tại Việt Nam vừa được đưa vào hoạt động.

CT - Wearnes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đại lý Aston Martin Hồ Chí Minh theo mô hình 3S đầu tiên tại Việt Nam - với showroom bán hàng, phòng dịch vụ và bán phụ tùng tại một địa điểm. Đây được coi là cột mốc quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu có lịch sử hơn 108 năm tại thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á.

Toạ lạc trên “đại lộ danh vọng” dành cho các thương hiệu xe ô tô danh tiếng (nằm ở Lô DVTM-1A, đường số 7, KCX Tân Thuận, quận 7, TP.HCM), Aston Martin Hồ Chí Minh có diện tích xây dựng tổng thể hơn 1.500 m2, với đầy đủ các dịch vụ 3S cần thiết. Đại lý nằm trong quần thể các thương hiệu xe nổi tiếng được vận hành bởi CT-Wearnes Việt Nam, là đại lý dành cho siêu xe lớn nhất Việt Nam hiện nay. 

Aston Martin Hồ Chí Minh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu siêu xe Anh Quốc đảm bảo các yếu tố bán hàng, dịch vụ và cung cấp linh kiện chính hãng. 

Toàn bộ showroom được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu của Aston Martin về phong cách thiết kế, chất liệu nội thất cao cấp để thể hiện triết lý mang tính cốt lõi của thương hiệu siêu xe thể thao Anh Quốc. Khu vực trưng bày thể hiện triết lý tôn bật cá tính của Aston Martin với không gian bày trí đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng với sự hiện diện của các dòng xe thể thao danh tiếng từ Aston Martin như DBX, DB11, Vantage… 

Cũng như các showroom danh tiếng của Aston Martin tại Singapore, Tokyo, Thượng Hải…, Aston Martin Hồ Chí Minh sở hữu không gian Q by Aston Martin được thiết kế bày trí theo ngôn ngữ lấy khách hàng làm trung tâm. Đây là không gian thượng lưu mang đến những trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đẳng cấp nhất của Aston Martin dành cho khách hàng khi có thể tham gia vào quá trình thiết kế mẫu xe mang tính cá nhân hoá cho riêng mình từ chất liệu nội thất đến ngoại thất… 

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng là một điểm nhấn của showroom với sự hiện diện của nhiều phụ kiện thời trang haute couture dành cho những ai yêu thích thương hiệu Aston Martin. Đây là nơi mà mỗi khách tham quan có thể trải nghiệm hành trình phù hợp với sở thích riêng của mình để tôn tạo sự cá tính, đẳng cấp.

AM khu vuc xuong dich vu 05
Khu vực xưởng dịch vụ của đại lý 3S Aston Martin Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật nhất ở đại lý 3S Aston Martin Hồ Chí Minh đó chính là trung tâm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm này được xây dựng với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Aston Martin toàn cầu với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với chương trình đào tạo từ tập đoàn Aston Martin tại Anh Quốc. 

Ngoài ra, để phục vụ các khách hàng Aston Martin tại khu vực miền Bắc tốt hơn, Aston Martin cũng đã đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ uỷ quyền tại số 3-5 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội từ tháng 7/2021. 

Điểm nhấn tại đại lý Aston Martin chính là mẫu xe DBX đầu tiên tại Việt Nam, được mệnh danh là “tuyệt phẩm” mang sứ mệnh phá vỡ những giới hạn của thương hiệu Aston Martin. Đây là dòng siêu xe SUV gầm cao đầu tiên của thương hiệu siêu xe Anh Quốc, kế thừa toàn bộ các DNA của các dòng xe thể thao hiệu suất cao. Với động cơ có công suất 542 mã lực, DBX có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 291 km/giờ. Xe có giá bán từ 13,9 tỷ đồng. 

Ngoài Aston Martin DBX, Aston Martin Hồ Chí Minh còn trưng bày dòng xe Vantage (có giá bán từ 9,99 tỷ đồng, DB11 (có giá bán từ 13 tỷ đồng và DBS Superleggera có giá bán từ 25,4 tỷ đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận