ANA liên tiếp vào top 10 hãng bay tốt nhất thế giới

Du lịch 02/08/2018 14:40

All Nippon Airways (ANA) là hãng hàng không 5 sao đầu tiên ở Nhật Bản và vừa vào top 10 hãng bay tốt nhất thế giới năm 2018.

image001-4043-1533028745
Năm 2018, hãng đứng thứ ba trong danh sách hãng bay tốt nhất thế giới.

Ngày 17/7 tại Triển lãm Hàng không quốc tế, ANA được Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao trong 6 năm liên tiếp. Đây là hệ thống uy tín về bình chọn và đánh giá phân loại dịch vụ của các hãng hàng không và sân bay trên thế giới. ANA là hãng hàng không Nhật Bản đầu tiên đạt được danh hiệu này.

Để được xếp hạng 5 sao, hãng hàng không phải mang đến hành khách hơn 800 loại dịch vụ 5 sao khác nhau từ sân bay đến trong chuyến bay. Kết quả này ghi nhận nỗ lực của đội ngũ nhân viên cũng như hãng hàng không ANA trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đem lại cho hành khách những chuyến bay an toàn và tiện nghi hơn.

Ngoài ra, trong năm 2018, hãng bay của Nhật còn được nhận các giải thưởng khác như: “Khoang máy bay sạch sẽ nhất”, “Đội ngũ nhân viên xuất sắc nhất châu Á” và “Tiếp viên hàng không tốt nhất Nhật Bản”.

Được thành lập từ năm 1952, đây là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về cả doanh số và số lượng hành khách. Mỗi ngày, hãng chuyên chở 85 chặng bay quốc tế và 116 chuyến nội địa với đội ngũ máy bay khoảng 250 chiếc.

Hai chuyến bay mỗi ngày giữa TP HCM và Tokyo

Hãng hiện khai thác đường bay giữa 2 Tân Sơn Nhất, TP HCM và Narita, Tokyo với tần suất hai chuyến mỗi ngày. Lịch trình như sau:

TP HCM đi Tokyo có một chuyến buổi sáng (từ 7h, đến Nhật Bản lúc 15h05) hoặc một chuyến giữa đêm (từ 22h30, đến Narita 6h35)

Tokyo đi TP HCM có một chuyến buổi chiều (từ 16h45, đến TP HCM lúc 21h) hoặc một chuyến giữa đêm (từ 18h55, đến TP HCM 23h30)

Tần suất bay như trên tạo thuận lợi cho hành khách đi từ Nhật Bản, giờ khởi hành cũng tạo nhiều tiện ích cho các du khách từ TP HCM sang Narita hoặc từ Bắc Mỹ. Đến nay hãng khai thác chuyến bay từ TP HCM đến 15 thành phố tại Mỹ mà có thời gian quá cảnh tại Narita khoảng 3 tiếng (bao gồm cả những chuyến bay ANA liên minh hàng không với United Airlines).

Đường bay hàng ngày giữa Tokyo – Los Angeles

Bắt đầu từ ngày 29/10/2017, số lượng chuyến bay giữa Tokyo (Narita) và Los Angeles (Mỹ) đã tăng lên hai chuyến mỗi ngày, đáp ứng yêu cầu du lịch đang tăng cao giữa hai quốc gia, cũng như giữa Mỹ và các nước châu Á khác.

Do sự tăng trưởng về số lượng hành khách, hãng đã khai thác thêm một chuyến bay nữa, nâng tổng số chuyến giữa Tokyo và Los Angeles lên 3 chuyến mỗi ngày. Hãng tiếp tục mở rộng mạng lưới kết nối và thúc đẩy lợi thế cạnh tranh của sân bay Narita như một trạm quá cảnh trong hành trình từ các quốc gia trong châu Á đến Bắc Mỹ.

Hiện khách có thể sử dụng cả 2 loại thẻ (credit và debit) để mua vé của ANA trên web. Ngoài ra, giờ làm việc của các văn phòng hãng tại Việt Nam cũng được sắp xếp thuận lợi cho các khách hàng khi có nhu cầu tìm đến quầy vé của hãng.

Ý kiến của bạn

Bình luận