Án mạng 3 mẹ con chết bất thường, chấn động cả vùng quê

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Bạn đọc 20/11/2015 06:19

Thi thể 3 mẹ con được phát hiện với nhiều thương tích trên cổ cạnh một con dao. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án mạng.

h3
Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Sáng ngày 19/11 một số người dân hoảng hồn phát hiện thi thể chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) và hai con nhỏ Nguyễn Hoàng Khang (SN 2006, học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (SN 2005, học lớp 5) nằm chết trong căn nhà nhỏ tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã đã có mặt phong tỏa bảo vệ hiện trường để lực lượng Công an tỉnh Long An có mặt điều tra vụ án mạng.

h2
Lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường.

Theo người dân địa phương chồng chị Nguyên tên Thanh, 31 tuổi, thường ngày đi chở tôm thuê, chị vợ ở nhà trông các con nhỏ. Khi vụ việc được phát hiện, anh Thanh đã đi làm. Căn nhà nạn nhân nằm tại mặt đường, trong khu dân cư và khá gần với gia đình bên chồng. Vợ chồng chị Nguyên còn có một con gái lớn 12 tuổi, hai ngày hôm nay sống bên nhà ông bà nội nên thoát chết.

Vụ án mạng gây chấn động cả vùng quê, hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. Một số người dân sống tại khu vực cho biết: “Gia đình chị Nguyên sống sống rất hòa thuận, không xích mích, mất lòng ai. Hôm qua trước khi xảy ra vụ án mạng cũng không có biểu hiện gì bất thường”.

h4
 
h5
Hàng trăm người dân hiếu kì theo dõi vụ án mạng. 

Cảnh sát điều tra Công an huyện, cán bộ kỹ thuật hình sự, Cảnh sát điều tra về TTXH Công an tỉnh Long An đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra vụ án mạng. Việc phong tỏa không cho người dân vào khu vực hiện trường nơi xảy ra án mạng được lực lượng Công an và dân quân xã Phước Vĩnh Đông thực hiện khá nghiêm ngặt. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, nhóm điều tra viên cao cấp của Cục Cảnh sát Hình sự (C45 Bộ Công an) đã xuống hiện trường, phối hợp cảnh sát địa phương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng chấn động cả cùng quê.

Ý kiến của bạn

Bình luận