American Airlines huỷ chuyến bay khi phát hiện người trên cánh máy bay

Doanh nhân 27/11/2015 09:21

Một nhân viên tại sân bay quốc tế Logan tại Boston đã trèo ra cánh của một chiếc Boeing 737 để selfie

 

3554676_Camera_Tinh_Te_Selfie_wing_plane
 Một nhân chứng đã thấy một nhân viên của Swissport leo ra cánh của một chiếc máy bay để chụp selfie và đã liên lạc với nhà chức trách để báo cáo sự việc.

 Vụ việc được biết đến do một nhân viên tại sân bay quốc tế Logan tại Boston đã trèo ra cánh của một chiếc Boeing 737 để selfie, điều đó đã dẫn đến việc chiếc máy bay đó đã tạm thời bị huỷ chuyến để tiến hành các thủ thục kiểm tra an toàn cần thiết.

Việc selfie đã quá phổ biến hầu như mọi lúc, mọi nơi trên thế giới, ta đã biết có rất nhiều trường hợp do selfie gây nên những hậu quả xấu như gây nguy hiểm dẫn đến chết người cho bản thân hoặc khiến những người xung quanh bị đe doạ... Đã có những nơi đã ban lệnh cấm hoặc hạn chế selfie và cụ thể ở đây là việc selfie trên cánh của một chiếc máy bay là điều bị cấm hoàn toàn. Bởi vì nó không những gây ảnh hưởng đến cá nhân một người nào đó mà nó còn ảnh hưởng đến sự an toàn của rất nhiều người.

Theo MyFoxBoston.com, một nhân chứng đã thấy một nhân viên của Swissport leo ra cánh của một chiếc máy bay để chụp selfie và đã liên lạc với nhà chức trách để báo cáo sự việc.

Cảnh sát bang Massachusetts đã được gọi tới và đã đưa người đàn ông này ra khỏi cánh của máy bay. Tuy nhiên ông ta không bị bắt giữ cũng như bị kết tội hay phải bồi hoàn thiệt hại nào do ông ta có đeo một loại huy hiệu được phép ra vào ở nơi vụ việc xảy ra, nhưng sau đó ông ta đã bị tước quyền đó do hành động của mình. Các nhà chức trách đã cho phép các quan chức Massachusetts Port Authority xử lý tình huống này và hiện tại vẫn chưa biết tình hình việc làm của ông ta có bị ảnh hưởng hay không.

Về chuyến bay, để đảm bảo rằng việc chụp selfie đó không làm bất kỳ tổn hại nào cho cánh máy bay, hãng hàng không đã ra quyết định huỷ chuyến bay hiện tại cho đến khi nhóm bảo trì tiến hành những thủ tục kiểm tra an ninh và các dịch vụ để đảm bảo rằng nó không có thiệt hại nào có thể xảy ra.

Boeing của 737 được thiết kế để có thể chở được khoảng từ 85-215 hành khách, tùy thuộc vào từng model, do đó việc ra quyết định huỷ chuyến là một lý do rất đúng đắn cho cơ quan chức năng phải thận trọng khi vấn đề đó xảy ra, sau khi có tin vào hồi đầu năm nay, kết luận vụ việc rơi máy bay dẫn đến chết người vào năm ngoái, nguyên nhân là do chụp selfie.

Ý kiến của bạn

Bình luận