Aimez Comax – chiếc xe dành riêng cho phái đẹp.

10/05/2015 07:36

Aimez Comax 2015 sẽ cho phái đẹp trải nghiệm cực kỳ thoải mái và thú vị, mẫu xe này phù hợp với mọi hoạt động như dạo phố, đi chơi, thể dục, thể thao.


1430983490-chiec-xe-danh-rieng-cho-phai-dep-1

Những mẫu xe LIV đều rất mềm mại và nữ tính.

Xu hướng sử dụng xe đạp vừa làm phương tiện di chuyển vừa để rèn luyện sức khoẻ được nhiều người hưởng ứng, chính vì vậy đã có rất nhiều công nghệ mới được nhiều thương hiệu lớn áp dụng vào việc chế tạo, sản xuất xe đạp.

Tuy nhiên, trong quá khứ việc thiết kế phần quan trọng nhất của xe đạp là bộ khung được dựa trên tỷ lệ cơ thể của người đàn ông, những mẫu xe có kiểu dáng thể thao chuyên nghiệp về cơ bản đều được thiết lập dựa trên tỉ lệ này.

Trên thực tế, nhu cầu của những người đam mê xe đạp là nữ giới chưa được đáp ứng một cách hoàn hảo, có rất nhiều tay đua nữ phàn nàn về chiếc xe của họ là nó khó xử lý, những mẫu quần áo thì không phong phú và quá cứng nhắc.

Niềm vui khi đạp xe của phái đẹp đã giảm đi đáng kể, họ mong muốn có một thương hiệu riêng có thể đáp ứng đủ những yêu cầu của họ, thương hiệu LIV được ra đời để hoàn thành những mong muốn đó của phái đẹp.

“Sexy”, “Thông minh” và “Năng động” với Aimez Comax.

“Sexy”, “Thông minh” và “Năng động” với Aimez Comax.

LIV là thương hiệu của GIANT nên tất cả những công nghệ tiên tiến nhất đều được LIV áp dụng trong việc sáng tạo những sản phẩm của mình,sự khác biệt duy nhất đối với các sản phẩm GIANT đó là đội ngũ thiết kế LIV đều là phụ nữ, bởi thế những sản phẩm ra đời được dựa trên tỷ lệ các đặc điểm hình học cơ thể và các trải nghiệm của phái đẹp.

Aimez Comax 2015 là sản phẩm mới của LIV được ra mắt với mong muốn đem lại một cái nhìn khác lạ về việc đạp xe của nữ giới. Tất cả những sản phẩm của LIV đều có một câu chuyện gắn liền với nó từ tên, màu sắc, logo, kiểu dáng… Aimez – nghĩa là yêu trong tiếng Pháp, ngay tên gọi thôi cũng đã nói lên sản phẩm này có mẫu mã cực kỳ nữ tính và dịu dàng. Với thiết kế hoàn mỹ dựa trên những thông số về đường cong trên cơ thể của phụ nữ châu Á, hình ảnh của phái đẹp khi di chuyển bằng Aimez Comax khi mang đến cho người khác là “sexy” “thông minh” và “năng động”.

Aimez Comax có bộ khung hoàn toàn bằng sợi carbon được chế tạo dưới công nghệ cao cấp nhất BB86 của GIANT với trọng lượng nhẹ, kiểu dáng khung thoải mái, xe được phủ lớp sơn cao cấp màu tím cực kỳ phù hợp với nữ giới. Logo hình chữ ‘V’ ở phía trước đại diện cho chữ LIV được khảm pha lê Swarovski cao cấp cực kỳ nổi bật dưới ánh sáng mặt trời, hệ thống dây được giấu gọn gàng trong bộ khung giúp tăng độ bền và hiệu suất truyền tải. Ngoài ra còn có một số chi tiết kỹ thuật áp dụng công nghệ chế tạo khung xe đua cho hiệu quả truyền dẫn cao hơn bởi vậy tuy rằng Aimez Comax có bộ khung nhẹ nhàng, mềm mại, nhưng cũng rất mạnh mẽ không thua kém bất cứ sản phẩm nào của nam giới.

Logo LIV được gắn pha lê Swarovski cao cấp.

Logo LIV được gắn pha lê Swarovski cao cấp.

Tay lái của Aimez Comax là tay lái thẳng có độ dài 580 mm, đối với nam giới kích thước này tương đối ngắn, nhưng cực kỳ phù hợp đối với nữ giới. Hệ thống phanh đĩa thủy lực của SHIMANO M355 ổn định và nhẹ nhàng, cực kỳ an toàn với lực phanh mạnh mẽ. Bộ truyền động SHIMANO TIAGRA 20 tốc độ đảm bảo cho chiếc xe hoạt động trơn tru trên mọi loại địa hình. Aimez Comax cũng được lắp đặt sẵn hệ thống GIANT NEOS ANT – là hệ thống điện tử dùng để đo nhịp tim và tốc độ, chỉ cần cài đặt ANT cùng đồng hồ bấm giờ trên tay lái và kết nối thành công là có thể được sử dụng ngay lập tức. Phía sau xe được thiết kế một chiếc túi, cài đặt dưới yên với một khóa bấm có thể tháo lắp nhanh, khi không cần thiết có thể bỏ ra bất cứ lúc nào, đây là chỗ để khăn, kính, điện thoại hoặc các dụng cụ cầm tay. Yên xe được thiết kế dành riêng cho nữ giới với bề mặt lớn hơn và chất liệu cực kỳ mềm mại.

Những công nghệ tiên tiến được áp dụng trên Aimez Comax.

Những công nghệ tiên tiến được áp dụng trên Aimez Comax.

Thiết kế của Aimez Comax phù hợp với phái đẹp.

Thiết kế của Aimez Comax phù hợp với phái đẹp.

Aimez Comax 2015 sẽ cho phái đẹp trải nghiệm cực kỳ thoải mái và thú vị, mẫu xe này phù hợp với mọi hoạt động như dạo phố, đi chơi, thể dục, thể thao. Hiện tại mẫu xe này đã có mặt tại showroom của GIANT Việt Nam, quý khách có thể qua và thử cảm nhận.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận