41 hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì thô lỗ với phi hành đoàn

Xã hội 22/11/2016 14:36

Các hành khách trên chuyến bay của hãng Brussels Airlines đã được dịp chứng kiến cảnh tượng có một không hai khi có tới 41 hành khách bị đuổi khỏi máy bay.

 

41 hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì thô
Sự việc mới xảy ra trên 1 chuyến bay của hãng Brussels Airlines.

Theo kế hoạch, chuyến bay SN3771 của hãng Brussels Airlines sẽ đưa 136 hành khách từ thủ đô Brussels của Bỉ đến thành phố Alicante của Tây Ban Nha vào ngày 19/11 vừa qua. 

Tuy nhiên, trong khi máy bay đang di chuyển trên đường băng tại sân bay Brussels, hàng chục hành khách đã bắt đầu gây rối và không chịu giữ trật tự theo yêu cầu của cơ trưởng, truyền thông địa phương đưa tin.

"Cơ trưởng đã quyết định quay trở lại bởi những hành động gây rối của các hành khách sẽ không thể đảm bảo sự thoải mái và an toàn trên chuyến bay", ông Geert Sciot, phát ngôn viên của hãng cho biết.

Sau khi máy bay quay trở lại, 41 hành khách đã bị yêu cầu rời khỏi máy bay. Sau đó, họ bị cảnh sát sân bay giải đi nhằm tiến hành điều tra. 

Không chỉ vậy, hãng Brussels Airlines còn tháo dỡ toàn bộ hành lý của những người này. Sự việc khiến chuyến bay khởi hành trễ 2 tiếng 45 phút. Ngay cả phi hành đoàn cũng bị thay thế để tránh bị quá giờ.

Hãng hàng không cho biết không ai trong số những người gây rối trong vụ việc trên là người Bỉ, tuy nhiên, họ cũng từ chối đưa ra danh tính, quốc tịch của các hành khách này.

Hiện, chưa có cáo buộc nào được đưa ra sau sự việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận