3 thay đổi giúp trẻ hào hứng bắt đầu năm học mới

07/09/2019 12:44

Năm học mới là lúc học sinh phải quay về với sách vở, bài tập khổng lồ sau những tháng hè nghỉ ngơi.Bố mẹ hãy giúp trẻ đổi mới về trang phục, dụng cụ học tập để khích lệ tinh thần

22222
Đồng phục tạo sự kết nối giữa bé với các bạn xung quanh.

Để tăng “sức bật” cho bé vui đến trường, các mẹ có thể tham khảo 3 điều giản đơn nhưng thiết thực dưới đây.

Ngoại hình

Năm học mới, các bé thường thích có thêm thật nhiều thứ mới để khoe với các bạn và thầy cô sau mấy tháng nghỉ hè: Quần áo, sách vở, giày, kiểu tóc mới… Bé nào cũng muốn trông tươm tất, gọn ghẽ và đáng yêu.

Các bậc phụ huynh hiện đại có thể giúp bé thêm tự tin bằng việc chuẩn bị may, mua đồng phục, giày dép cho bé từ cả tháng trước khi nhập học. Ngoài ra, các mẹ chu đáo còn để ý đến cả việc thay đổi, làm mới mái tóc theo kiểu bé thích để có ngoại hình thật chỉn chu, gọn gàng.

Khi vào năm học mới, mẹ cũng nên kiểm tra lại một lần nữa đồng phục của bé đã đúng quy định của trường chưa.

Balô

Chiếc ba lô cũ từ năm ngoái đã sờn, phai màu không còn tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, ba lô cũ cũng không còn phù hợp với dáng người của bé vì sau một mùa hè ăn uống đủ chất, tập luyện thể thao, cơ thể bé đã phát triển hơn rất nhiều. Một chiếc ba lô mới vừa là quà tặng tinh thần, vừa để bé có thêm món đồ bổ trợ phù hợp cho việc học.

Đặc biệt, sách vở của các bé mỗi ngày phải mang đến trường khá nhiều và nặng. Chiếc ba lô có tính năng chống gù với trọng lượng siêu nhẹ chỉ từ 600 gram, quai đeo chữ S và đai ngực trợ lực có thể tùy chỉnh dễ dàng ôm sát vai và lưng bé, cùng đệm lưng êm ái sẽ giúp bé nhẹ vai, tung tăng đến trường.

Dụng cụ học tập

Ngoài ba lô đi học, các dụng cụ học tập như sách, vở, hộp bút là những món không thể thiếu cho những buổi học. Công việc này mẹ có thể gọi bé tham gia chuẩn bị chung, từ việc mẹ con cùng nhau đi mua bút viết, đến cắt dán, bọc bìa tập vở, tất cả sẽ tạo nên sự thích thú được đến trường cho bé.

Trong số đó, hộp bút là món đồ mẹ có thể để bé tự do chọn lựa theo sở thích, thể hiện cá tính. Hãy tư vấn bé chọn lựa loại có không gian rộng rãi để dễ dàng phân chia dụng cụ học tập, thiết kế đồng nhất với ba lô như hộp bút của Clever Hippo. Như vậy, hộp bút vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, lại gợi sự phấn khởi cho bé khi sở hữu một combo đáng yêu.

Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng tâm lý của mẹ dành cho bé, chắc chắn các bé sẽ đủ động lực đến trường mỗi ngày với một nụ cười tươi, có thêm nhiều bạn mới và đạt kết quả học tốt trong năm học này.

Ý kiến của bạn

Bình luận