20 năm hoạt động Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tác giả: Hoàng Liêm

saosaosaosaosao
Xã hội 20/02/2016 16:37

Trong 20 năm qua, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã chọn ra được nhiều doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng phục vụ cho khách hàng.

18-2 Hang VNCLC 2
Các doanh nghiệp Việt luôn mong muốn những sản phẩm của mình được người tiêu dùng ủng họ trong tương lai

Chiều 18/2, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) giới thiệu lễ công bố chương trình HVNCLC năm 2016. Đây là chương trình năm trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm ra đời chương trình này.

 Sau gần 4 tháng điều tra, bình chọn và xét duyệt hồ sơ, Hội DN HVNCLC đã chọn ra 500 DN được người tiêu dùng bình chọn đạt danh hiệu “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2016. Dự kiến, lễ công bố và trao danh hiệu này sẽ được tổ chức vào chiều ngày 23/2/2016 tại TPHCM.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết: Kế hoạch hoạt động năm 2016 của Hội DN HVNCLC là đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ xúc tiến thị trường hội nhập. Bên cạnh đó là công tác hỗ trợ DN sáng tạo – hội nhập,  phối hợp hoạt động tại địa phương trong vùng trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long.

18-2 Hang VNCLC 1
Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC hy vọng rằng các doanh nghiệp sẽ cùng đồng hành và xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam ngày một tốt hơn

Cũng theo bà Vũ Kim Hạnh, suốt 20 năm qua, những DN đạt chứng nhận nhãn hiệu HVNCLC đã không ngừng phấn đấu để giữ vững danh hiệu này. Trong đó, nhiều DN đã kiên trì đồng hành với những chương trình do Hội DN HVNCLC tổ chức để mở rộng mạng lưới thị trường, phát triển sản xuất, đổi mới sáng tạo trong quản trị và công nghệ, xây dựng thương hiệu…

Năm 2016, cũng là năm có nhiều thách thức và đặt ra những yêu cầu khắc nghiệt chính vị vậy đòi hỏi sự vươn lên, đổi mới của chương trình nhằm đảm bảo vai trò của hoạt động này một cách thiết thực, hiệu quả hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận