10 sân bay giúp hành khách "giết thời gian chờ" tốt nhất

Tác giả: Phương Vũ (TH)

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 30/06/2015 06:30

Mới đây trang TripAdvisor đã bình chọn ra 10 sân bay có nhiều điểm thú vị nhất, giúp hành khách có thể “giết thời gian” khi chờ đợi máy bay đến.

dubai10. Dubai International Airport (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) - Sân bay Dubai có những khu vườn mở xanh mướt, hệ thống cửa hàng miễn thuế rộng đến hơn 17.000 m2 cùng phòng tập gym mở cửa 24/7 với bể bơi và phòng tắm.

vancouver9. Vancourver International Airport (Canada) - Được biết đến với hệ thống đèn trang trí tinh tế, sân bay Vancouver giống như một bảo tàng nghệ thuật, trưng bày những tuyệt tác của các nghệ sĩ hàng đầu đất nước.

San8. San Francisco International Airport (Mỹ) - Sân bay San Francisco có một cửa hàng chuyên bày bán các tác phẩm nghệ thuật đương đại (SFMONA). Ngoài ra, hành khách có thể thưởng thức những món ăn, đặc sản theo mùa ở đây.

Incheon7. Incheon Airport (Hàn Quốc) - Incheon không chỉ mang đến cho hành khách sự tiện nghi hàng đầu mà sân bay này còn có đến 7 khu vườn xuyên suốt khuôn viên, bên cạnh những rạp chiếu phim luôn cập nhật những bộ phim bom tấn của Hàn Quốc và Hollywood, một sân trượt băng và một sân gôn 18 lỗ.

HongKong6. Hong Kong International Airport - Sân bay Hong Kong là nơi có sự hiện diện của một số nhà hàng đạt sao Michelin cũng như Khách sạn Sân bay Regal. Đây được Skytrax bình chọn là khách sạn sân bay tốt nhất thế giới trong suốt 2 năm liền.

Zurich5. Zurich Airport (Thuỵ Sĩ) - Sân bay này cung cấp cho các hành khách chờ phòng ngủ và và phòng tắm, bên cạnh các trạm sạc điện thoại và quan trọng nhất là món chocolate tuyệt hảo ở Sprungly Café.

Munich4. Munich Airport (Đức) - Không gì phải thắc mắc khi sân bay Munich lọt vào danh sách này, bởi hành khách đến đây có thể thưởng thức loại bia ngon nhất nước Đức, ở nhà hàng Airbrau.

Schiphol3. Schiphol Amsterdam Airport (Hà Lan) - Hành khách có thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng Hà Lan của hoạ sĩ Jan Steen hay Ferdinand Bol tại khu Rijksmuseum Amsterdam hoặc đọc sách tại thư viện sân bay đầu tiên trên thế giới.

Heathrow2. London Heathrow Airport (Anh) - Hơn 3.000 m2 sân bay Heathrow thuộc về trung tâm mua sắm Harrod. Ngoài ra, hành khách có thể thưởng thức những tác phẩm hội hoạ, điêu khắc đến từ những nghệ sĩ hàng đầu nước Anh.

Changi1. Changi Airport (Singapore) - Changi có mọi tiện nghi mà hành khách cần cho công việc nhưng nó đánh bại các sân bay khác để giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng là nhờ: vườn Bươm bướm, bể bơi nhiệt đới tầng gác mái và công trình kiến trúc Kinetic Rain (mưa động lực học) được tạo nên từ 1.216 giọt nước bằng đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận