1 giờ giải cứu tài xế kẹt trong xe bồn biến dạng, bốc khói

08/04/2016 06:45

Chiếc xe bồn va chạm với hai chiếc container chạy cùng chiều khiến đầu xe biến dạng, bốc khói. Sau hơn 1 giờ nghẹt thở giải cứu, tài xế mới được đem ra ngoài đưa đi viện.

 

1 giờ giải cứu tài xế kẹt trong xe bồn
Chiếc xe bồn dính chặt vào đuôi xe container: Ảnh: Lê Trai

Theo một số nhân chứng, khoảng 12h45 ngày 7/4, chiếc xe bồn mang 51C do một tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển lưu thông trên đường Mai Chí Thọ hướng từ hầm Thủ Thiêm về xa lộ Hà Nội.

Khi còn cách cầu vượt Cát Lái khoảng 200m (phường An Phú, Quận 2, TP HCM), chiếc xe bồn bất ngờ và chạm với hai xe container mang BKS 51R1 và BKS 60S lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe bồn biến dạng, bốc khói, tài xế xe bồn bị mắc kẹt bên trong, đau đớn kêu cứu.

"Nghe tiếng rầm, tôi chạy ra thì thấy đầu xe chập điện, bốc khói. Tôi vội chạy ngược về hô hoán cùng với người hàng xóm cầm 2 bình chữa cháy tới xịt, dập tắt đám khói trước khi nó cháy lớn", anh Lê Văn Thạch cho biết.

Cũng theo nhân chứng này, hàng chục người dân khu vực lân cận và người đi đường dùng xà ben cạy cửa để cứu tài xế nhưng bất thành. Một xe cứu hộ được đưa tới hiện trường tiếp tục giải cứu.

Đến 13h45 tài xế đã được đưa ra ngoài đưa đến Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Lực lượng chức năng quận 2 đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận