Yêu cầu khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông tại Thanh Oai

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 03/04/2019 06:38

Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản yêu cầu khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông tại đầu cầu Tri Lễ, Thanh Oai, Hà Nội.


trile
Hiện trường vụ tai nạn ngày 31/3 (Ảnh kinhtedothi)

Theo đó, vừa qua, trên không gian mạng xã hội facebook phản ánh thông tin về tình trạng mất an toàn giao thông tại đầu cầu Tri Lễ thuộc đường tỉnh 429 đoạn qua huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Cụ thể, tối ngày 31/3, xe ô tô BKS 30F-312.17 khi lưu thông đến vị trí trên đã đâm phải trụ bê tông đặt giữa đường, vụ tai nạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Cũng theo nội dung phản ánh, tại vị trí tai nạn có hai trụ bê tông có chiều cao 20-30 cm được dựng lên với mục đích không cho ô tô có tải trọng lớn lưu thông qua cầu nhưng không được sơn phản quang để cảnh báo cho người và phương tiện. Trước đó đã có nhiều vụ tai nạn giao thông, va chạm giao thông với hai trụ bê tông khiến nhiều người bị thương gây bức xúc trong dư luận. 

Do đó, nhằm đảm bảo ATGT cho người và phương tiện, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Sở Giao thông vận tải thành phố Hà Nội chỉ đạo đơn vị chức năng khẩn trương khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông tại đầu cầu Tri Lễ (huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội). Các đơn vị xác định trách nhiệm của đơn vị quản lý và cá nhân liên quan để xảy tình trạng trên đồng thời tăng cường tuần tra, tuần đường phát hiện những yếu tố uy hiếp an toàn giao thông trên tuyến, kịp thời khắc phục đảm bảo ATGT.

Ý kiến của bạn

Bình luận