Yamaha trình làng xe tay ga mới tại Đài Loan

Tác giả: Anh Nguyễn

saosaosaosaosao
Thị trường 19/10/2020 11:11

Xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Vinoora 2020 vừa ra mắt tại thị trường Đài Loan với mức giá bán lẻ gần 3.000 USD (khoảng 61 triệu đồng).

1_22
Yamaha Vinoora 2020 sử dụng động cơ có dung tích xi-lanh 125 cm3 - Ảnh minh hoạ.

Xe tay ga Yamaha Vinoora 2020 có dung tích 125cc mang thiết kế hoàn toàn khác biệt khi kết hợp giữa phong cách hoài cổ và hiện đại.

Đặc biệt nổi bật dễ nhận thấy trên xe tay ga Yamaha Vinoora 2020 đó là phần đầu phía trước của xe sử dụng đèn pha đôi Led, đèn xi-nhan tách biệt gắn trên phần yếm trước của xe sử dụng bóng halogen. Một dải đèn LED chiếu sáng ban ngày bao quanh phần viền phía trên của xe trong khi đèn hậu được tạo hai hình tròn lồng vào nhau và đèn xi-nhan tách rời gắn vào hai bên hông của xe.

Các trang bị khác trên Vinoora bao gồm cặp vành kích thước 10 inch, phanh đĩa thủy lực ở bánh trước và phanh trống cơ học ở bánh sau, phuộc ống lồng và giảm xóc đơn ở phía sau. Ngoài ra, trong bảng thông số kỹ thuật của Vinoora còn có cổng sạc USB trong cốp dưới yên và xe có trọng lượng 94 kg.

Xe được trang bị ổ khoá chìa cơ học thay vì loại smartkey như những “người anh em” khác trong gia đình. Đặc biệt nhà sản xuất còn trang bị một cổng kết nối USB 2A sử dụng cho các thiết bị điện thoại di động.

Giá bán của xe tay ga Yamaha Vinoora 125cc phiên bản tiêu chuẩn tại Đài Loan tương đương khoảng 61,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Vinoora 125cc M có giá 64 triệu đồng. Phiên bản này được trang bị yên xe cao cấp, khung lưới bảo vệ đèn xe, tay dắt sau, ốp viền kim loại dè trước.

Ý kiến của bạn

Bình luận