Yamaha Cygnus Gryphus 125 ra mắt tại thị trường Đài Loan

Thế giới xe 26/07/2020 10:58

Yamaha Cygnus Gryphus 125 sở hữu thiết kế sắc sảo cùng khung và động cơ hiệu năng cao, nhưng lại vắng bóng nhiều trang bị tiện nghi.

xedoisong_yamaha_cygnus_gryphus_125_2_ante
Yamaha Cygnus Gryphus 125

Cygnus Gryphus 125 cũng sở hữu "phom" xe tay ga đô thị với đường kính bánh 12 inch tương tự khi nhìn từ 2 bên. Tuy nhiên đó là điểm chung duy nhất về ngoại thất của đời xe mới này so với những người tiền nhiệm. Hướng tới sự thể thao, các nhà thiết kế của Yamaha đã "chấp bút" đem lại cho Cygnus Gryphus 125 một diện mạo đầy sắc sảo và dữ dằn. Các fan của hãng có thể dễ dàng nhận ra hình bóng những dòng xe tay ga Yamaha khác như NVX hay, XMax hay TMax khi nhìn vào Cygnus Gryphus 125.

Theo xevathitruong.vn, tuy nhiên, có một mặt mà Cygnus Gryphus không sánh được với các dòng xe tay ga Yamaha hiện đại khác đó là trang bị. Lựa chọn chiếc xe này, khách hàng sẽ không có những tiện nghi như khoá smartkey, hệ thống dừng chờ Start - Stop System hay cổng sạc điện thoại. Phải ở phiên bản cao cấp, Cygnus Gryphus 125 mới được trang bị hệ thống ABS 2 kênh. Bảng đồng hồ LCD âm bản và đèn pha/hậu LED là những thứ đã quen thuộc trên xe ga ngày nay.

Untitled-1

Cygnus Gryphus 125 đã được tái thiết kế lại hoàn toàn so với Cygnus X 125 để đạt hiệu năng và cảm giác lái ấn tượng hơn. Dù trông có vẻ tương đồng, nhưng bộ khung thép ống hình nôi của chiếc xe khác Cygnus X 125 hoàn toàn và có độ vững chắc lớn hơn tới 25%. Chưa dừng lại ở đó, động cơ làm mát bằng gió cũ nay cũng được thay bằng máy BlueCore SOHC 4 van xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, cho công suất 12PS và mô-men xoắn 11,2Nm.

Theo motosaigon.vn, tại Đài Loan, Yamaha Cygnus Gryphus 125 sẽ được bán với 3 phiên bản là phanh kết hợp UBS, ABS và tem đấu Movistar. Hiện Yamaha chưa công bố giá bán của xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận