Y án tử hình kẻ cưỡng bức, phi tang xác người phụ nữ xấu số

Đường dây nóng 14/10/2016 16:34

Thấy nạn nhân đã chết, 2 kẻ gây án kéo xác ra vườn tràm rồi chất mùn cưa, đốt xác phi tang.

_MG_0012_1
Hoài (áo xanh) cùng Khanh tại phiên xử. Ảnh: Thăng Long. 

Ngày 14/10, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm đối với Bùi Thanh Hoài (30 tuổi) về tội Giết người và Hiếp dâm. Không kháng cáo nhưng Lương Tuấn Khanh (39 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) - người có liên quan đến vụ án - vẫn được triệu tập đến tòa.

Theo bản án sơ thẩm, hai thanh niên này là công nhân của một công ty gỗ đóng ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Sáng 18/2/2015 (tức ngày 30 Tết âm lịch), Hoài và Khanh tổ chức tất niên cùng một nhóm công nhân ở quán nhậu gần công ty, trong đó có chị Hoa (30 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Tàn tiệc, Hoài và Khanh rủ người phụ nữ này về lán trong xưởng gỗ tiếp tục uống rượu.

Khoảng 13h cùng ngày, trong men say, Hoài nảy sinh dục vọng nên nói muốn "vui vẻ" cùng Hoa. Người phụ nữ từ chối liền bị anh ta khống chế.

Thấy nạn nhân chống cự quyết liệt, Khanh chạy đến giữ chân để Hoài bóp cổ Hoa đến bất tỉnh. Sau đó, 2 tên thay phiên nhau hãm hiếp người phụ nữ.

Thấy nạn nhân đã chết, 2 kẻ gây án kéo xác ra vườn tràm gần đó. Tại đây, chúng chất mùn cưa, đốt xác phi tang.

Ngày 25/9, tại phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã xử Hoài tử hình, Khanh tù chung thân cùng về 2 tội Giết người, Hiếp dâm. Cho rằng mức án quá nặng, Hoài làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ.

Tuy nhiên, tại phiên xét xử phúc thẩm, HĐXX xét thấy không có tình tiết mới đủ để giảm nhẹ hình phạt cho Hoài. Qua đó, HĐXX tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài về tội Giết người và Hiếp dâm.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Ý kiến của bạn

Bình luận