Xưởng sửa chữa lốp ô tô cháy dữ dội sáng mùng 2 Tết

Tác giả: saostar.vn

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 18/02/2018 11:56

Xưởng sửa chữa lốp ô tô trên đường Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội bốc cháy dữ dội sáng mùng 2 Tết khiến nhiều đồ đạc bên trong bị cháy rụi.


chay-lon-3
Lửa kèm khói lớn cao hàng chục mét từ nhà xưởng sửa chữa lốp ô tô.

Ngày 17/2 (mùng 2 Tết) một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô tại đường Pháp Vân, đối diện bến xe Nước Ngầm, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện khói, lửa từ trong ngôi nhà dùng làm kho, xưởng sửa chữa lốp, và bình ắc quy ô tô, mọi người đã hò nhau lấy nước hắt vào trong nhưng không ăn thua do lửa bén vào các vật dụng dễ cháy nhanh chóng bốc cao.

Lửa kèm khói lớn cao hàng chục mét từ nhà xưởng sửa chữa lốp ô tô.

Nguy cơ hỏa hoạn sẽ cháy lan sang nhà bên cạnh, một số người đã gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội. Nhận được tin báo, 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ của Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết, sau khi nhận đủ tin báo cháy, đơn vị đã cử 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ cứu nạn tới hiện trường dập lửa. Sau khoảng hơn 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị lửa thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ý kiến của bạn

Bình luận