Xôn xao thông tin tài xế taxi bị hành hung, quỵt gần 10 triệu đồng

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Bạn đọc 07/09/2017 15:01

Đôi vợ chồng không những không trả tiền taxi mà còn tỏ thái độ đe dọa, hành hung tài xế. Bất lực, lái xe đành phải xin cơm của người dân địa phương ăn qua ngày và tìm cách trở về vì trong người không còn một đồng nào.


 

Xôn xao thông tin tài xế taxi bị hành hung, quỵt g
Chia sẻ về vụ việc quỵt tiền gây xôn xao

Xôn xao câu chuyện đôi vợ chồng thuê xe đi từ Gia Kiệm tới Sóc Trăng nhưng trong người không có tiền

Mới đây, trên một số diễn đàn xã hội xôn xao thông tin vụ việc một anh tài xế bị khách quỵt tiền taxi gần 10 triệu đồng khiến nhiều người hết sức bức xúc. Cụ thể, hai vợ chồng gọi thuê chiếc taxi của anh P.C.D để di chuyển từ Gia Kiệm (Đồng Nai) đến Sóc Trăng nhưng trong người không hề có tiền.

"Hôm 31/8, 2 vợ chồng kêu xe taxi đi từ Gia Kiệm về tới Sóc Trăng xong ghé Bến Tre, xuống Cà Mau xong lại về Sóc Trăng, cứ đi lòng vòng hết 3 ngày ròng rã. Đêm vào khách sạn ngủ, ngày đói ra quán ăn.

Tội mỗi anh tài xế, ngủ trên xe đợi tụi nó dậy lại chở đi, ăn vội gói xôi ổ bánh mì vì phải để tiền đổ xăng (anh tài xế nghĩ là bỏ khách dưới đó rồi quay xe về nên không mang theo quần áo và tiền). Đến chiều 2/9, anh tài xế quá mệt nên yêu cầu thanh toán 1/2 số tiền để anh đổ xăng và ăn uống thì nó nói nó không có tiền.

Anh tài xế lời qua tiếng lại để lấy số tiền gần 10 triệu theo giá km đồng hồ thì bị 2 vợ chồng hăm dọa hành hung. Anh không còn tiền và phải chờ đồng đội đến ứng cứu. Đói quá anh phải đi xin cơm của người dân địa phương ăn qua ngày... Hiện tại anh đã được đồng đội hỗ trợ và về gần tới TP Biên Hòa".

Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Đa số lên án hành động của cặp vợ chồng đi taxi nhưng không chịu trả tiền.

Người chồng lên tiếng: "Tài xế nhớ nhà nên bỏ về. Số tiền thiếu chỉ 4 triệu chứ không phải 10 triệu"

Chia sẻ với chúng tôi, tài xế D. xác nhận sự việc trên là đúng. Anh cho biết rất bức xúc vì đã bị đôi vợ chồng lừa tiền.

"Tôi chỉ mang theo 1 triệu trong người, đổ xăng đã mất 500k rồi. Tôi đưa 2 vợ chồng về đến Bến Tre rồi qua các địa phận Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liệu để bán gà, đi mấy vòng như thế nhưng không hề đưa tiền cho tôi.

Sau khoảng thời gian đó tôi cảm thấy rất mệt, đã chờ để lấy tiền nhưng 2 vợ chồng đó nói không có. Buồn và bức xúc, tôi quay xe về. Trên đường về còn gặp tai nạn nguy hiểm do người mệt mỏi và đói bụng, may mắn giữ được tính mạng".

Trao đổi với chúng tôi, hãng taxi nơi anh D. làm việc xác nhận có sự việc và cho biết phía công ty đã hỗ trợ cho tài xế này.

2 Xôn xao thông tin tài xế taxi bị hành hung, quỵt
Ảnh minh họa

Tối ngày 6/9, chúng tôi cũng đã liên lạc được với người chồng trong sự việc trên, anh cho biết lỗi cũng là do anh và anh sẽ gọi điện để nói chuyện trực tiếp với người lái xe.

Tuy nhiên, người này nói số tiền mà anh thiếu của tài xế chỉ là gần 4 triệu chứ không phải gần 10 triệu, hơn nữa việc anh taxi đi về là do anh giận nên bỏ về.

"Anh ấy chở bọn tôi đến Sóc Trăng thì đột nhiên nói là nhớ nhà, không có quần áo để tắm rửa. Nhưng thực sự lúc đó trong người bọn tôi không có đủ tiền, trước đó cũng đã đưa cho anh ấy 1 triệu rồi. Trong thời gian đi thì 2 bên vẫn vui vẻ, nói chuyện thoải mái nhưng tự nhiên anh ý bỏ về. Tiền chi phí ăn uống và khách sạn vợ chồng tôi cũng lo".

Người này còn nói thêm vợ chồng anh là người làm ăn đàng hoàng, không hề có ý xấu nên sẽ nói chuyện với người lái taxi để làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận